Các hoạt động sôi nổi chào mừng Tháng Thanh Niên của Chi đoàn PVFCCo SW

09:50 | 21/03/2013

869 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Thiết thực tổ chức các hoạt động Tháng Thanh Niên 2013, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi Đoàn Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa trong tháng 3/2013.

Vừa qua, Ban Chấp hành Chi đoàn PVFCCo SW  đã tổ chức cuộc vận động quyên góp “Hành động vì người nghèo” với tổng số tiền quyên góp được và trích từ quỹ An sinh xã hội của Công ty với tổng số tiền là 29 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được dùng để hỗ trợ lợp nhà và xây cầu cho bà con nghèo tại xã An Phong, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Cuộc vận động quyên góp "Hàng động vì người nghèo" do Chi đoàn PVFCCo SW phát động

Các Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn PVFCCo SW đã phối hợp với UBND xã An Phong tổ chức lợp hai căn nhà và xây một cây cầu cho bà con nơi đây.

Các đoàn viên thanh niên PVFCCo SW tổ chức lợp nhà cho dân ở xã An Phong, huyện Thanh Bình. tỉnh Đồng Tháp

Từ sáng sớm, bà con trong xã đã đến cùng hỗ trợ với các thanh niên Tây Nam Bộ. Ngôi nhà được lợp tôn trông tươm tất so với lợp bằng mái lá đã bị dốt nát trước đó. Cảm nhận được niềm vui trong ánh mắt của bà con nghèo nơi đây, trong từng nụ cười của những đứa trẻ nhỏ khi đi qua chiếc cầu xi măng thay cho chiếc cầu ván đã mục đã làm tăng thêm nhiệt huyết cho sức trẻ PVFCCo SW..

Đoàn viên thanh niên PVFCCo SW tham gia xây dựng cầu ở xã An Phong trong Tháng Thanh Niên

Các hoạt động của Chi đoàn PVFCCo SW để lại ấn tượng sâu sắc đối với bà con nông dân

 

Nhiệt huyết của sức trẻ PVFCCo SW trên công trình đoàn thanh niên Tháng hành động vì người nghèo

Chương trình đã nhận được sự cám ơn sâu sắc từ các hộ gia đình, chính quyền địa phương xã An Phong, đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của Chi Đoàn PVFCCo SW đồng thời góp phần tạo được ấn tượng sâu sắc đối với bà con nông dân cũng như người dân xã An Phong về hình ảnh đoàn viên thanh niên Tây Nam Bộ nói riêng cũng như đoàn viên thanh niên PVFCCo nói chung.

T.V

DMCA.com Protection Status