BSR mang Tết ấm áp cho người nghèo

11:19 | 20/01/2014

646 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về Công ty Lọc - Hóa dầu Bình Sơn (BSR) lại chung sức, đồng hành để giúp đỡ người nghèo trong tỉnh Quảng Ngãi đón Tết.

Với tinh thần “Nối vòng tay lớn - Chia sẻ yêu thương”, chương trình “Tết vì người nghèo 2014” của Công ty BSR được triển khai từ ngày 14 đến ngày 19/01/2014 với 700 suất quà tương đương 350 triệu đồng cho những gia đình nghèo tại địa bàn các xã Bình Thuận, Bình Trị, Bình Hải, Bình Hòa, Bình Thanh Tây, Bình Thanh Đông, Bình Đông, Bình Phú thuộc huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi và phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi.

Tặng heo giống cho các hộ nghèo tại xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi

 

Cũng trong thời gian này, Công đoàn cơ sở Công ty BSR đã tổ chức nhiều hoạt động để vận động cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty cũng như các nhà hảo tâm khác quyên góp và tổ chức tặng quà cho người nghèo tại các xã miền núi Sơn Linh và Sơn Cao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi, xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng cùng nhiều quần áo, chăn ấm, sữa, bánh kẹo, lịch...

Công đoàn BSR tổ chức trao quà cho đồng bào dân tộc H’re tại xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi

Đây thực sự là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cũng như lòng biết ơn của CBCNV Công ty BSR đối với người dân địa phương, đặc biệt đối với những gia đình thuộc các xã thuộc huyện Bình Sơn đã hy sinh ruộng vườn, nhà cửa để nhường đất xây dựng NMLD Dung Quất.

Cụ bà Nguyễn Thị Thủy, trú tại xóm 4, An Quan, thuộc xã Bình Thanh Tây xúc động nói: “Hoàn cảnh tôi khó khăn lắm, tôi đã gần 90 tuổi, nhưng chỉ ở một mình, vật chất tinh thần đều thiếu thốn. Tôi cảm ơn Công ty đã tặng cho tôi món quà này, tôi không còn phải quá lo lắng bởi chuyện thiếu lương thực khi Tết đến nữa”.

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status