BSR khánh thành Trạm Y tế xã Hoằng Đức

14:19 | 17/04/2014

924 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 17/04, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao công trình Trạm Y tế xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Công trình Trạm Y tế xã Hoằng Đức khi đưa vào sử dụng sẽ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của trên 3000 người dân lao động nghèo của địa phương và các xã lân cận.

Công trình Trạm Y tế xã Hoằng Đức do BSR tài trợ với kinh phí đầu tư xây dựng trên 2,3 tỷ đồng. Công trình được xây dựng với quy mô nhà 2 tầng, chiều cao 10m, tổng diện tích xây dựng 208m2, gồm 12 phòng chức năng như phòng phụ sản, phòng dược, phòng sơ cấp cứu, phòng tư vấn sức khỏe, phòng làm việc…

Ông Lê Thứ Tự, Phó Chủ tịch UBND xã Hoằng Đức cho biết: xã Hoằng Đức là một trong những xã nghèo của huyện Hoằng Hóa, người dân sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn nên việc Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đầu tư xây dựng Trạm Y tế đã góp phần rất lớn trong việc chăm lo sức khỏe cho bà con nhân dân, giúp bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thoát nghèo.

Đại diện Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học khá giỏi.

Cũng nhân dịp này, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học khá giỏi ở xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa.

Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status