BSR bàn giao nhà tình nghĩa cho Cựu chiến binh nghèo thời kỳ chống Pháp

11:21 | 01/02/2015

713 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 30/1/2015, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi; Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ nghiệm thu, bàn giao 10 ngôi nhà tình nghĩa cho CCB thời chống Pháp tại Thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Sáu, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi; ông Huỳnh Minh Giữ Chủ tịch Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi; đại diện Công ty BSR; đại diện lãnh đạo huyện Sơn Hà và 10 hộ gia đình được tặng nhà tình nghĩa.

BSR bàn giao nhà tình nghĩa cho Cựu chiến binh nghèo thời kỳ chống Pháp.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho hội viên Hội CCB  có hoàn cảnh khó khăn

Trong năm 2014, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, thông qua “Quỹ vì người nghèo” đã xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho CCB thời chống Pháp tại các huyện Bình Sơn, huyện Sơn Hà, huyện Tư Nghĩa, huyện Mộ Đức với tổng giá trị là 400.000.000 đồng.

Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi cho biết: 10 hộ nghèo được bàn giao nhà tình nghĩa đã được chính quyền, Mặt trận và các hội, đoàn thể ở địa phương lựa chọn từ cơ sở theo nguyên tắc công khai dân chủ để bảo đảm các gia đình CCB thời chống Pháp đang thật sự gặp khó khăn về nhà ở mới được hỗ trợ.

Quá trình xây dựng nhà tình nghĩa đã được các cấp Mặt trận trong huyện theo dõi sát sao và được cộng đồng khu dân cư hỗ trợ thêm để ngôi nhà tình nghĩa vừa bảo đảm chất lượng, vừa vững chãi, sử dụng lâu dài.

BSR bàn giao nhà tình nghĩa cho Cựu chiến binh nghèo thời kỳ chống Pháp.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB huyện Sơn Hà

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Minh Giữ, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi cảm ơn Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã và luôn chung tay góp sức cùng với Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi xây dựng những ngôi nhà mới khang trang cho hội viên Hội CCB thời chống Pháp có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tặng mỗi gia đình một nồi cơm điện trị giá 900 ngàn đồng để bà con có thêm điều kiện sinh hoạt tiện lợi hơn trong ngôi nhà mới. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Công ty đối với bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Mạnh Hưng (tổng hợp)

 

DMCA.com Protection Status