Bổ nhiệm Thành viên Hội đồng Thành viên PVN

11:25 | 08/02/2013

1,451 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 8/2/2013, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm một thành viên mới của Hội đồng Thành viên Tập đoàn.

Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang; đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Đỗ Văn Hậu, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc và đông đủ các cán bộ chủ chốt của Tập đoàn.

Theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương, đồng chí Đinh Văn Sơn, Trưởng ban Quan hệ quốc tế Tập đoàn Dầu khí Việt Nam được bổ nhiệm làm Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam từ ngày 8/2/2013.

Thứ trưởng Lê Dương Quang trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Đinh Văn Sơn

Thứ trưởng Lê Dương Quang đã thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Công Thương phát biểu chúc mừng và tin tưởng rằng đồng chí Đinh Văn Sơn trong cương vị mới sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ CNV toàn Tập đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Chính phủ tin cậy giao phó, xứng đáng với vai trò là Tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước.

Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực thay mặt lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Đinh Văn Sơn

Đồng chí Đinh Văn Sơn phát biểu nhậm chức

Đồng chí Đinh Văn Sơn, người đã gần 30 năm gắn bó với ngành, có nhiều thành tích đóng góp và tạo dựng được uy tín trong ngành Dầu khí, đã bày tỏ lòng biết ơn về sự tin tưởng và tín nhiệm của lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo Tập đoàn.

Đồng chí hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện để thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Tập đoàn và phụng sự Tổ quốc, hỗ trợ đắc lực cho đồng chí Chủ tịch và Tổng giám đốc, phối hợp tích cực, hiệu quả với các Thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Tập đoàn; đồng thời luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ Đảng ủy, từ các tổ chức chính trị xã hội, Hội đồng khoa học và các ban chuyên môn, các đơn vị trong Tập đoàn.

Đồng chí Đinh Văn Sơn cũng mong mỏi sẽ nhận được sự giúp đỡ, phối hợp từ tập thể lãnh đạo, các Ban chuyên môn của Tập đoàn trong thời gian tới để đồng chí có thể hoàn thành tốt nhất công việc được giao phó.

Tiến Dũng

DMCA.com Protection Status