Bế mạc Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 28 cúp PETROSETCO

08:08 | 21/07/2014

1,126 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau khi trao giải hạng mục đánh đơn và vô địch toàn đoàn, Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 28 - 2014 cúp PETROSETCO chính thức bế mạc, khép lại 4 ngày thi đấu sôi nổi.

Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng được giới chuyên môn đánh giá là giải đấu quốc tế uy tín chất lượng trong hệ thống giải thi đấu bóng bàn tại Việt Nam, có chất lượng chuyên môn cao, được đưa vào hệ thống tính điểm xếp hạng của Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế (ITTF).

Tổng giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà trao cúp vô địch cho tay vợt Lee Ho Ching

Qua 4 ngày thi đấu, là cơ hội tốt để nâng cao trình độ chuyên môn cho các vận động viên, góp phần tăng cường hợp tác, hữu nghị, đoàn kết giữa các Liên đoàn Bóng bàn, các CLB Bóng bàn của các quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự.

Đồng thời, giải cũng tạo thêm những động lực để phong trào bóng bàn Việt Nam nói chung, phong trào bóng bàn TP HCM ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ của nhà tài trợ Vàng PETROSETCO.

Qua 4 ngày thi đấu, tối 20/7, Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 28 - 2014 cúp PETROSETCO đã chính thức khép lại, mở ra nhiều cơ hội mới cho các tay vợt đạt thành tích cao và cơ hội học hỏi, cọ xát cho các tay vợt chưa thành công tại giải năm nay.

Mai Hoàng Mỹ Trang (PETROSETCO TP HCM) cũng góp mặt trong các cô gái đứng đầu mùa giải

Kết quả chung cuộc, ở hạng mục đơn nữ, Lee Ho Ching (Hongkong) đã đoạt chiếc cúp vàng vô địch và huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về tay vợt Kim Yeon Ryeong (Hàn Quốc), huy chương đồng thuộc về hai tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (PETROSETCO TP HCM) và Tie Yana (Hongkong).

Ở hạng mục đơn nam, cúp vàng vô địch và huy chương vàng thuộc về tay vợt người Hàn Quốc Kim Kyung Min, huy chương bạc được trao cho Lee Jun Sang (Hàn Quốc), huy chương đồng thuộc về Kim Gang Woog (Hàn Quốc) và Chaisit Chaitat (Thái Lan).

Kim Kyung Min (Hàn Quốc) vô địch đơn nam

Trong 4 tay vợt có thứ hạng cao đã có 3 tay vợt đến từ Hàn Quốc

Ông Mai Bá Hùng, Trưởng Ban tổ chức giải trao cúp vô địch toàn đoàn cho đội Hàn Quốc

Cúp vô địch toàn đoàn thuộc về đội Hàn Quốc, khi ở tất cả các hạng mục, đội này đều góp mặt và có thứ hạng cao.

Ở hạng mục đồng đội nữ, các cô gái đến từ Hong Kong đã thắng thuyết phục để mang về cho đội chiếc cúp vàng. Về vị trí thứ nhì là đội nữ Thái Lan. Đồng hạng ba thuộc về đội nữ Ấn Độ và Hàn Quốc A.

Ở hạng mục đồng đội nam, những chàng trai đến từ đội Hàn Quốc B đã giành chiến thắng trước các tay vợt Việt Nam A tại trận chung kết để vươn lên ngôi vị vô địch. Về vị trí thứ hai là các tay vợt đội Việt Nam A. Đồng hạng ba thuộc về đội Việt Nam B và Ấn Độ.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status