SeABank nhận cúp vàng Top Ten Thương hiệu Việt

20:25 | 18/08/2014

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
SeABank vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Cúp Vàng Top Ten Thương hiệu Việt Ứng dụng khoa học và công nghệ” lần 2 năm 2014 do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ và một số bộ ngành phối hợp bình xét và trao tặng.

Đại diện SeABank nhận cúp vàng.

Giải thưởng “Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ”, là giải thưởng đề cao vai trò của khoa học công nghệ trong thời kỳ hội nhận kinh tế quốc tế, khuyến khích các doanh nghiệp tích cực tham gia phong trào ứng dụng khoa học và công nghệ nhằm đem lại những hiệu quả thiết thực trong đời sống.

SeABank tự hào là đơn vị đi tiên phong, trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động ngân hàng và được xếp hạng trong Top 5 ngân hàng dẫn đầu Việt Nam về ứng dụng CNTT theo bảng xếp hạng ICT Index.

Hiện tại, SeABank đang ứng dụng phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 – Temenos phiên bản mới nhất R10 và tiến hành đầu tư vào cơ sở hạ tầng CNTT nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng đã đưa vào hoạt động Datacenter theo tiêu chuẩn quốc tế TIE III tại Hội sở cùng với hệ thống chuyển mạch Cisco Nexus 7000, hệ thống Server IBM P595 và hệ thống Storage cao cấp HP XP 2400. Tất cả đã góp phần đảm bảo các hoạt động hỗ trợ CNTT cho hoạt động Ngân hàng an toàn và ổn định. SeABank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng triển khai ảo hóa hệ thống các máy chủ với cơ sở hạ tầng là các máy chủ phiến mỏng (Blade).

Với sự đầu tư bài bản, việc ứng dụng khoa học công nghệ tại SeABank đã nhận được sự ghi nhận của các tổ chức chuyên môn thông qua nhiều giải thưởng KHCN gần đây như: Giải Ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất (Best Cloud-based Project 2013) do The Asian Banker trao; Giải Nhà lãnh đạo CNTT tiêu biểu ASEAN 2013 do IDG trao; Chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 về quản lý CNTT trong hoạt động ngân hàng. 

C.Tú

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps