PV Oil Lube xây dựng "Cửa hàng thanh niên - Rửa xe thay nhớt"

11:25 | 06/09/2014

1,763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 5/9/2014, tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng “Cửa hàng thanh niên – Rửa xe thay nhớt” và ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Dầu nhờn PV Oil (PV Oil Lube) với lãnh đạo nhà trường.

Dự án “Cửa hàng thanh niên – Rửa xe thay nhớt” được xây dựng hợp lý ngay trong khuôn viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, với diện tích 132m2, tổng trị giá xây dựng và mua sắm thiết bị hơn 800 triệu đồng. Chi phí xây dựng và sản phẩm trưng bày tại cửa hàng do PV Oil Lube đầu tư, mặt bằng do trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM cung cấp. Nhân sự điều hành hoạt động của cửa hàng là các sinh viên được PV Oil Lube đào tạo về nghiệp vụ.

Dự kiến, cửa hàng sẽ đi vào hoạt động vào tháng 10/2014 với các dịch vụ chăm sóc, bảo trì, thay nhớt động cơ cho các loại xe máy và ô tô. Nơi đây sẽ là địa chỉ tin cậy để các khách hàng trong và ngoài nhà trường lựa chọn sử dụng dịch vụ. Đại diện PV Oil Lube, Giám đốc Huỳnh Nguyễn Bạch Tuyên cho biết: "Dự án “Cửa hàng thanh niên – Rửa xe thay nhớt” do PV Oil Lube đầu tư xây dựng là kết quả của sự hợp tác gắn kết thân ái của Đoàn thanh niên hai đơn vị. Thông qua dự án này, các bạn sinh viên có thêm cơ hội cọ xát thực tế, được làm công việc gần gũi với chuyên môn, thu thập thêm kinh nghiệm quản lý. Với thế mạnh 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dầu mỡ nhờn, trực thuộc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), các sản phẩm do PV Oil Lube cung cấp có chất lượng quốc tế và giá bán hợp lý, chúng tôi tin tưởng dự án sẽ lan tỏa hình ảnh sản phẩm Việt có chất lượng tốt và được người tiêu dùng ủng hộ".

Chia sẻ thêm về ý nghĩa thiết thực của dự án, PGS - TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM nhấn mạnh: "Dự án là 1 sáng kiến đột phá của PV Oil Lube khi phối hợp hoạt động của doanh nghiệp với Đoàn thanh niên nhà trường. Thật vui khi dự án tạo thêm thu nhập cho sinh viên ngay ở lĩnh vực học tập của mình. Không chỉ sinh viên ngành Công nghệ ô tô được hưởng lợi từ mô hình này, các sinh viên các chuyên ngành khác, đặc biệt khối ngành Kinh tế cũng có thêm cơ hội để thử sức mình, tạo tiền đề cho việc khởi nghiệp trong tương lai."

Được biết, mô hình “Cửa hàng thanh niên – Rửa xe thay nhớt” do PV Oil Lube triển khai không chỉ thực hiện trong phạm vi trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Công ty sẽ phối hợp với Thành đoàn TP HCM và các trường đại học nhân rộng mô hình này trên phạm vi toàn quốc như một hành động thiết thực hỗ trợ sinh viên và thanh niên khởi nghiệp.

Văn Nghi