OceanBank Thăng Long:

"Hành trình thắp sáng vinh quang"

08:04 | 04/04/2014

1,279 lượt xem
|
(Petrotimes) - Ngày 3/4/2014 tại Hà Nội, Chi nhánh Thăng Long của Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức hội nghị khách hàng và lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.

OceanBank chi nhánh Thăng Long là điểm sáng trong 21 chi nhánh của toàn hệ thống, đã góp phần không nhỏ vào thành công của OceanBank trong những năm qua. Tính đến 31/12/2013, tổng tài sản của OceanBank Thăng Long đạt 18.764 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 138% so với thời điểm 31/12/2012 và tăng trưởng gần 200% so với thời điểm 31/12/2011.

Đến dự Lễ kỷ niệm 5 năm "Hành trình thắp sáng vinh quang" của OceanBank Thăng Long có ông Hoàng Việt Trung, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội; ông Phạm Xuân Cảnh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Ninh Văn Quỳnh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; bà Nghiêm Thùy Lan, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; bà Nguyễn Minh Thu, Giám đốc OceanBank cùng đại diện các khách hàng thân thiết và toàn thể cán bộ nhân viên của OceanBank Thăng Long.

Các khách mời thực hiện nghi thức chúc mừng OceanBank Thăng Long tròn 5 tuổi

Thành lập năm 1993 và chuyển đổi mô hình hoạt động ngân hàng TMCP từ năm 2007, OceanBank với hệ thống mạng lưới phát triển sâu rộng, đội ngũ hơn 2000 CBNV, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế vùng miền. Không chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng truyền thống, OceanBank đẩy mạnh phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử, tạo ra các sản phẩm có hàm lượng kỹ thuật công nghệ cao, bảo mật cho các nhóm khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Trở thành thành viên chính thức trong hệ thống của OceanBank từ tháng 4/2009, Ngay sau khi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trở thành cổ đông chiến lược của OceanBank, Chi nhánh OceanBank Thăng Long đã được giao nhiệm vụ phục vụ thật tốt mảng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thuộc ngành Dầu khí Việt Nam và khu vực Hà Nội. Với quyết tâm tận dụng mọi cơ hội để phát triển, OceanBank Thăng Long đã vượt qua khó khăn, thách thức của những ngày đầu thành lập và đạt kết quả kinh doanh rất đáng khích lệ, vươn lên khẳng định mình với những bước đi đột phá, nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu huy động vốn và là đơn vị có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong hệ thống OceanBank. Nguồn vốn huy động tại Chi nhánh luôn ổn định và tăng trưởng qua các năm.

OceanBank Thăng Long cũng xuất sắc trở thành một trong những đơn vị phát hành thẻ hàng đầu trên địa bàn với trên 9000 thẻ ATM (tính đến 31/12/2013), thực hiện thanh toán tiền lương cho gần 40 đơn vị doanh nghiệp đoàn thể trên địa bàn Hà Nội. Hiện nay, hầu hết các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phía Bắc đã mở tài khoản tại OceanBank, tài khoản hoạt động thường xuyên với số lượng giao dịch ổn định và lớn. Không những thế, OceanBank Thăng Long còn khai thác các nguồn khách hàng ở nhiều lĩnh vực kinh tế khác như xây dựng, công nghiệp, thương mại, y tế, giáo dục, du lịch với những hợp đồng quản lý dòng tiền và tín dụng lớn được ký kết.

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Hùng Dũng phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng OceanBank Thăng Long, ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn biểu dương những thành tích mà Chi nhánh đã đạt được, khẳng định vị thế, uy tín và thương hiệu của OceanBank Thăng Long. Với vai trò là cổ đông chiến lược của OceanBank và là khách hàng sử dụng các dịch vụ của OceanBank, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên đánh giá cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của OceanBank nói chung và Chi nhánh Thăng Long nói riêng. Tập đoàn với vai trò của mình sẽ có những định hướng, chỉ đạo để tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cũng như hợp tác chặt chẽ đối với OceanBank và Chi nhánh Thăng Long để đạt được những thành tích tốt hơn nữa trong thời gian tới, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Thay mặt Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội, ông Hoàng Việt Trung, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích phát triển mạnh mẽ và rất đáng khích lệ của OceanBank chi nhánh Thăng Long, cung ứng được nhiều dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng; đồng thời mong rằng OceanBank và Chi nhánh Thăng Long tiếp tục phát huy truyền thống, phát triển bền vững, thực sự coi khách hàng là bạn đồng hành, đồng cam cộng khổ, cùng nhau tháo gỡ các khó khăn, cùng nhau phát triển.

Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội Hoàng Việt Trung biểu dương các thành tích của OceanBank chi nhánh Thăng Long 

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Minh Thu, Giám đốc OceanBank đã khẳng định, 5 năm qua, sự trưởng thành của Chi nhánh Thăng Long cũng đồng nghĩa với sự lớn mạnh, vững vàng của OceanBank. OceanBank Thăng Long, chi nhánh đầu đàn của OceanBank đã có những kết quả hoạt động kinh doanh rất ấn tượng. Yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển của OceanBank là mục tiêu trở thành ngân hàng chính phục vụ ngành công nghiệp Dầu khí và các ngành công nghiệp mũi nhọn khác của đất nước. Sự quan tâm chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Hà Nội, sự tin cậy, ủng hộ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đối tác, khách hàng đã tạo nên thành công chung của OceanBank hôm nay.

Giám đốc OceanBank Nguyễn Minh Thu cảm ơn các cơ quan quản lý nhà nước và các đối tác khách hàng.

Phó Tổng giám đốc OceanBank kiêm Giám đốc Chi nhánh OceanBank Thăng Long Lê Tuấn Anh phát biểu đáp từ

Nhân lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên, ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc OceanBank kiêm Giám đốc Chi nhánh OceanBank Thăng Long đã bày tỏ những lời tri ân sâu sắc nhất tới với các cấp lãnh đạo, quý khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng OceanBank Thăng Long trong suốt quá trình phát triển và khẳng định thành công của Chi nhánh đã và sẽ được viết nên bởi chính thành công từ khách hàng của OceanBank Thăng Long, niềm tin của khách hàng chính là điều sống còn cho sự phát triển lâu dài và bền vững của OceanBank; đồng thời cam kết sẽ nỗ lực đến mức tối đa nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất, xứng đáng với sự tin tưởng và yêu mến mà khách hàng dành cho OceanBank Thăng Long.

Tiến Dũng