Bốn nhiệm vụ trọng tâm của EVN trong năm 2013

18:55 | 18/02/2013

543 lượt xem
|
(Petrotimes) - Ngày 18/2, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Phó Thủ tướng đã dành những lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, nhân viên EVN và biểu dương những kết quả đáng khích lệ mà EVN đã thực hiện trong năm vừa qua.

Phó Thủ tướng cũng đặc biệt nhấn mạnh tới những đóng góp của EVN vào tốc độ tăng trưởng kinh tế 5,03% của cả nước.

.  

 Phó Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao  quà chúc mừng Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Trong không khí vui mừng xuân mới, Phó Thủ tướng đã căn dặn và mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên EVN sẽ tiếp tục đồng sức đồng lòng, đổi mới, sáng tạo, vượt qua những khó khăn, thách thức được dự báo trong năm 2013 để hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ của mình.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu ngành điện nói chung và EVN nói riêng cần tập trung đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, đặc biệt là các vùng kinh tế trọng điểm; tiếp tục thực hiện lộ trình điều chỉnh giá điện theo thị trường. Đồng thời tập trung nguồn lực đảm bảo đầu tư các công trình nguồn và lưới trong Tổng sơ đồ Điện VII, đảm bảo điện cho các năm tiếp theo. Bên cạnh đó, tiếp tục tái cơ cấu doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn, khẳng định vai trò nòng cốt của Tập đoàn kinh tế nhà nước.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên EVN, Chủ tịch Hội đồng thành viên Hoàng Quốc Vượng đã hứa với Phó Thủ tướng sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục đưa Tập đoàn Điện lực Việt Nam vững vàng tiến bước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2013. Trong đó, một số nội dung trọng tâm Tập đoàn EVN thực hiện đó là tập trung nguồn lực và trí tuệ nhằm tạo sự đột phá trong khâu kinh doanh, dịch vụ khách hàng; nâng cao chất lượng, độ tin cậy lưới điện để giảm thời gian mất điện, cũng như số lần mất điện trong năm; xây dựng văn hóa người thợ điện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện...

M.Kiên