BIDV đạt top 5 dịch vụ e-Banking

10:18 | 24/11/2014

656 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 3 tháng triển khai, Chương trình bình chọn Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank 2014, đã kết thúc với hơn 2 triệu lượt bình chọn của khán giả trên cả nước. Trong đó, BIDV đứng thứ 2 trong Top 5 ngân hàng được vinh danh nhận kỷ niệm chương cho các ngân hàng nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ khách hàng.

Lễ tôn vinh trao giải cho các ngân hàng tham gia vào tối 19/11/2014 được tổ chức tại khách sạn Melia (Hà Nội). Tham dự chương trình có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Nguyễn Quân, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Vũ Viết Ngoạn, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng, cùng đại diện cao cấp của các ngân hàng và nhiều vị khách quan trọng khác.

Đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội cao, góp phần tuyên truyền, giới thiệu, nâng cao nhận thức của người dân về dịch vụ ngân hàng điện tử, đồng thời là cầu nối để các ngân hàng có cơ hội tiếp cận và tiếp nhận những ý kiến trực tiếp từ khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng môi trường thanh toán hiện đại, an toàn và hiệu quả ở Việt Nam theo Đề án đã được Chính phủ phê duyệt.

Ông Trương Hồng Quân – PGĐ Ban Phát triển Ngân hàng bán lẻ nhận giải thưởng Ngân hàng quan tâm từ chương trình

Thời gian qua, các ngân hàng thương mại đã dùng nguồn lực lớn để đầu tư hệ thống ngân hàng điện tử, nhằm bắt kịp nhu cầu của người dùng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống ngân hàng điện tử góp phần phát triển kinh doanh của doanh nghiệp cũng như phát triển kinh tế đất nước.

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt trên thị trường, ngân hàng BIDV đã, đang và sẽ tiếp tục tập trung phát triển công nghệ, áp dụng các biện pháp mã hoá bảo vệ dữ liệu giao dịch và tăng cường bảo mật bằng xác thực 2 yếu tố nhằm giúp các giao dịch qua internet được an toàn hơn.

Sử dụng BIDV e-Banking cũng đem lại nhiều ưu đãi cho khách hàng như chuyển tiền tốc độ nhanh nhờ mạng lưới kết nối rộng, đa chiều; gửi tiền trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian ra quầy giao dịch mà lại được cộng thêm lãi suất; nạp tiền điện thoại trả trước được miễn phí 4%...

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng BIDV e-Banking để thanh toán hóa đơn, trả tiền trực tuyến hoặc nộp tiền gửi Tích lũy. Ngoài giải thưởng được nhận từ chương trình MyEbank, dịch vụ BIDV e-Banking cũng được vinh dự đón nhận giải thưởng Ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam (trong chương trình “100 Thương hiệu Tin & Dùng Việt Nam 2014” do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng và Thời Báo Kinh tế Việt Nam tổ chức) và Top 10 Dịch vụ hoàn hảo (thuộc chương trình Bình Chọn & Chứng Nhận Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo 2014 do Liên Hiệp Các Hội Khoa Học & Kỹ Thuật Việt Nam, Hội Tiêu Chuẩn và Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam- Báo Người Tiêu Dùng tổ chức).

Để cám ơn khách hàng đã đồng hành cùng BIDV e-Banking trong thời gian qua, BIDV liên tục có các chương trình khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ, mới đây nhất là chương trình "Khám phá thế giới cùng BIDV e-Banking" diễn ra từ ngày 16/9 đến hết ngày 13/12/2014 với những giải thưởng giá trị là vé máy bay đi châu Âu, châu Á hay nội địa.

PV