Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San làm việc tại Campuchia

16:05 | 21/11/2014

818 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 14/11/2014, trong chuyến khảo sát thực địa địa chất tại Campuchia, được sự giúp đỡ của PVEP Overseas - Campuchia, Tiến sỹ Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) và đoàn công tác của Hội đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Cục Dầu lửa thuộc Bộ Mỏ và Năng lượng Campuchia.

Chủ tịch Hội dầu khí Việt Nam Ngô Thường San thăm và làm việc tại Campuchia

Cục trưởng Cục Dầu lửa Campuchia Cheap Sour đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Hội Dầu khí Việt Nam.

Trong cuộc trao đổi, TS Ngô Thường San đã giới thiệu khái quát với Cục Dầu lửa về tổ chức hoạt động của Tập đoàn Dầu khí (PVN), Hội Dầu khí Việt Nam và hoạt động dầu khí của PVN tại Campuchia. Đoàn công tác cũng chia sẻ các kinh nghiệm, tổ chức các hoạt động dầu khí hoạt động ngoài biển, tổ chức đấu thầu, triển khai xây dựng các nhà máy điện, lọc hóa dầu… và tham gia dự thảo Luật Dầu khí Việt Nam.

Chủ tịch VPA trân trọng đề nghị các cơ quan nhà nước Campuchia giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của PVN tại Campuchia. Cục trưởng Cheap Sour hoan nghênh chuyến thăm của VPA, đồng thời bày tỏ mong muốn PVN, VPA và PVEP chia sẻ các kinh nghiệm, xây dựng, ban hành luật Dầu khí và các bộ luật liên quan đến lĩnh vực dầu khí. Cục Dầu lửa cũng quan tâm đến mô hình quản lý nhà nước trong lĩnh vực năng lượng dầu khí Việt Nam; tổ chức và hoạt động của Tổng cục Năng lượng Việt Nam thuộc Bộ Công Thương cùng với mối quan hệ của PVN với các cơ quan nói trên.

P.V

 

DMCA.com Protection Status