Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

08:00 | 16/01/2015

2,453 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ấn tượng đầu tiên của PV PetroTimes về Trang Mon là một cô gái với gương mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sành điệu. Ngay sau khi tiếp xúc, chúng tôi lại càng "khẳng định" về sức cuốn hút của cô bạn này qua cách nói chuyện vô cùng thông minh và đáng yêu.

PV PetroTimes đã có một cuộc trò chuyện ngắn với cô gái xinh đẹp Trang Mon:

Chào Trang Mon, đầu tiên, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình với bạn đọc được chứ?

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Thu Trang, tên thân mật là Trang Mon. Mình sinh năm 1990, hiện tại mình đang theo học chương trình EMBA (thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh) của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bạn hãy miêu tả một chút về phong cách của riêng mình?

Có lẽ là... mỗi ngày một phong cách! Thú thực là mình không chọn cho bản thân một phong cách riêng nào cả. Mỗi sáng thức dậy, mình tự hỏi bản thân rằng hôm nay mình muốn là ai, muốn cảm thấy thế nào. Và mình biết trang phục mà mình lựa chọn sẽ phản ánh cảm xúc của mình một cách chân thực nhất.

Tuy nhiên, thì phong cách chính của mình thì thường thiên về sự nữ tính, dịu dàng với những gam màu sáng và ngọt ngào.

Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

Item không thể thiếu của bạn là gì?

Món đồ không thể thiếu của mình đó chính là phụ kiện. Một bộ cánh có thể vô cùng đơn giản nhưng khi mình biết kết hợp với phụ kiện bắt mắt thì trông bạn sẽ cực kì ấn tượng. Đơn giản như khi mặc một chiếc váy ren trắng, mình sẽ sử dụng thêm một chiếc vòng cổ kim loại màu vàng-đen, vừa tạo ra điểm nhấn, vừa tăng thêm sự cá tính cho bản thân mình.

Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

Quan điểm của bạn về thời trang và thời trang có tầm quan trọng tới cuộc sống của bạn như thế nào?

Thời trang phản ánh phần nào chân dung về một cá nhân. Có thể bạn không kết luận về một ai đó chỉ qua cách ăn mặc của họ, nhưng dù không cố ý, chúng ta sẽ vẫn đánh giá phần nào một con người qua trang phục.

Đối với mình, thời trang hết sức quan trọng. Mình là một người yêu cái đẹp. Thời trang nằm trong mối quan tâm của mình. Hiện tại, để thỏa mãn niềm đam mê thời trang mình có mở một shop bán quần áo online và được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ.

Để nói lời tạm biệt, bạn có thể dành tặng cho bạn đọc một vài lời khuyên về thời trang được chứ?

Hãy lựa chọn cho mình những trang phục nào mà khi khoác lên mình bạn cảm thấy thoải mái, cảm thấy là chính mình. Và đừng quên, sự tự tin chính là món trang sức tuyệt vời nhất của mỗi cô gái các bạn nhé!

Cùng xem một số hình ảnh về phong cách thường ngày của Trang Mon:

Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

Trang Mon - Cô tiểu thư... cá tính

Cảm ơn Trang Mon về buổi nói chuyện thú vị này!

 

 

Thùy Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps