Cận cảnh quy trình sản xuất túi Hermès

11:33 | 07/05/2015

662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể nhiều người vẫn không sao hiểu nổi, những chiếc túi Hermès có giá dao động từ hàng chục đến hàng trăm nghìn USD. Nhưng sau khi xem xong video này, bạn sẽ hiểu những giá trị đằng sau nó.

Nhìn chung có 4 lý do khiến một chiếc túi hàng hiệu lại có mức giá trên trời:

Thứ nhất, đó là thương hiệu. Giá trị của thương hiệu góp một phần không nhỏ trong giá trị của sản phẩm, và từ đó, được quy thành giá bán trên thị trường. Chỉ cần nêu tên là khách hàng đã có niềm tin - không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được như vậy.

Thứ hai, đó là chất lượng hàng đầu. Có thể phải bỏ ra những khoản tiền rất lớn để có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp, nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 5, 10 hay 15 năm sau, bạn xách một chiếc túi Hermès ra đường, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó, cũng như sẽ không ai nói rằng chiếc túi Hermès này đã lỗi mốt.

Thứ ba, những sản xuất giới hạn, đặt mua cực kỳ khó và thường xuyên phải đợi từ 1 đến 2 năm là những “chiêu” độc mà nhà sản xuất muốn nói rằng: sản phẩm của chúng tôi không chỉ hàng hiệu, cao cấp, mà còn độc đáo, có một không hai. Thay vì sản xuất thêm những sản phẩm tương tự, họ sẽ đưa ra thị trường những mặt hàng giới hạn khác với giá cao ngất ngưởng. Và khách hàng, lại tiếp tục mải mê trong cơn săn đuổi những sản phẩm có số lượng hạn chế này.

Cuối cùng, với nhiều người, mua hàng hiệu không chỉ là sở thích, mà còn là một nhu cầu và là cách để khẳng định bản thân, thể hiện đẳng cấp. Mà đẳng cấp thì không bao giờ rẻ.

Có thể nhiều người vẫn không sao hiểu nổi, những chiếc túi Hermès có giá dao động từ hàng chục đến hàng trăm nghìn USD. Nhưng sau khi xem xong video này, bạn sẽ hiểu những giá trị đằng sau nó.

Dưới đây là cận cảnh quy trình làm ra những chiếc túi của thương hiệu đẳng cấp thế giới Hermès:

Bảo Thư