Sành điệu như sao Hàn

07:00 | 19/02/2014

1,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những hãng thời trang nổi tiếng đã không bỏ qua cơ hội khi lựa chọn những gương mặt đang rất hot tại Hàn Quốc làm đại diện cho nhãn hiệu của mình trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2014.

Jeon Ji Hyun

Bộ phim “Vì sao đưa anh tới” đã đưa Jeon Ji Huyn trở lại màn ảnh hết sức ấn tượng và được đông đảo khán giả yêu mới. Qua bộ phim này, cô đã trở thành một cái tên ăn khách nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Không chỉ sành điệu trong phim mà ngoài đời thường Ji Huyn cũng rất thời trang và phong cách, bởi vậy hãng thời trang NEPA đã chọn cô cho bộ sưu tập mới nhất của mình.

Lee Min Ho

Sau tiếng vang của bộ phim “The Heir”, anh chàng Kim Tan của chúng ta vẫn rất bận rộn với những công việc quảng bá bộ phim và những hợp đồng quảng cáo. Mới đây nhất, Lee Min Ho đã xuất hiện trên tạp chí thời trang Cosmopolitan với những bức ảnh hút mắt người xem.

Suzy (Miss A)

Suzy sau khi nỗ lực giảm cân đã trở nên gợi cảm hơn rất nhiều và gần đây cô đã xuất hiện với một hình ảnh trưởng thành và xinh đẹp hơn trong bộ sưu tập túi xách cuẩ hãng Bean Pole Accessories.

 

Ngọc Dung

Tổng hợp