Phong cách thể thao: Xu hướng mới năm 2014

15:00 | 16/04/2014

1,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Phong cách thời trang thể thao được phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua và càng trở nên phổ biến hơn trong năm 2014 với sự tối giản và sang trọng.

Vải lưới

Mọi quan niệm đều cho rằng vải lưới không bao giờ là một lựa chọn chuẩn khi muốn hướng tới phong cách sang trọng. Tuy nhiên, các nhà thiết kế trong năm 2014 sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Phong cách tối giản

Một trong những yếu tố quan trọng trong thời trang năm nay là: sang trọng, tối giản. Điều này thể hiện qua việc lựa chọn chất liệu trang phục cũng như những đường cắt may hoàn hảo.

Hướng đến sự tinh tế

Vẫn là phong cách thể thao nhưng các nhà thiết kế của chúng ta hướng đến sự tinh tế của những chiếc áo khoác khi bổ sung những chi tiết điểm nhấn hoặc sự pha trộn hài hòa của các phục trang.

Áo khoác bomber

Những chiếc áo bomber được sử dụng chất liệu đa dạng và phong phú như satin hoặc da lộn để thêm phần sang trọng.

Đừng quên những chiếc váy tennis

Từ Alexsander Wang cho đến DKNY và Lacoste đều cho những chiếc váy tennis vào bộ sưu tập mới của mình. Tất nhiên, chúng đã được thiết kế để phù hợp thời trang và sành điệu hơn.

Chất liệu da

Xu hướng thời trang 2014 vẫn được xây dựng dựa trên phong cách tinh tế nhưng vẫn chú trọng vào các chất liệu sang trọng như lông thú, nhung, da và len… Đặc biệt, chất liệu da năm nay chiếm ưu thế khá lớn trong cách BST.

 

 

 

Ngọc Dung

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps