Những trang phục nên tránh khi hẹn hò

08:00 | 19/04/2014

1,622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong các buổi hẹn hò, ngoài việc chuẩn bị địa điểm và những chủ đề nói chuyện thì việc lựa chọn trang phục cũng rất quan trọng. Một bộ trang phục đẹp và hợp hoàn cảnh sẽ để lại ấn tượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những trang phục nên tránh khi hẹn hò với chàng.

Giày sneaker

Giày sneaker thường tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động nhiều hơn, và dù bạn có phối nó đẹp đến đâu thì chàng cũng không có nhiều ấn tượng bằng một đôi giày cao gót thanh mảnh.

Những bộ đồ lấp lánh

Trừ khi hai bạn có ý định tới một club sau bữa tối, nếu không thì hãy thẳng tay gạch lựa chọn này ra khỏi danh sách của mình bởi những trang phục lấp lánh sẽ khiến các chàng nghĩ mình kém nổi bật và họ sẽ không thoải mái.

Giày cao gót quá cầu kỳ

Các chàng trai thường thích những điều nhẹ nhàng và đơn giản. Họ không thích cầu kỳ và quá phô trương.

Trang phục sexy

Đàn ông - dù rất hay tỏ ra mình là những kẻ mê ngắm những cô nàng sexy nhưng kỳ thực lại là những kẻ ích kỷ nhất, không muốn chia sẻ vẻ đẹp người phụ nữ của mình với bất cứ ai. Bởi vậy, phái mạnh sẽ thấy khó chịu hơn là thích với những chiếc áo hở ngực quá nhiều, áo crop top, chiếc váy bó và ngắn hay những chiếc quần soóc ngắn tới mức hở cả vòng 3...

Phụ kiện quá rườm rà

Với chị em phụ nữ, phụ kiện chính là những trợ thủ đắc lực giúp chị em nổi bật và phá cách. Tuy nhiên, chúng tôi cần khuyên bạn rằng hãy có cách sử dụng nhẹ nhàng, vừa phải để tránh trở thành những "giá đỡ” của phụ kiện hoặc trở nên quá rườm rà khi hẹn hò với chàng.

Trang điểm quá đậm, lòe loẹt

Bạn nên giữ vẻ đẹp tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng dễ nhìn chứ đừng tìm cách gây chú ý theo kiểu trang điểm quá đậm. Chỉ nên dùng một chút phấn nền, thoa son nhẹ để khiến khuôn mặt thêm tươi sáng.

Bảo Thư (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps