Những phụ kiện trang sức tuyệt đẹp của sao Hollywood

14:00 | 18/02/2014

1,737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trang sức là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các sao khi xuất hiện trên thảm đỏ. Chính vì vậy, các sao luôn phải xuất hiện trước công chúng với bộ trang sức không chỉ đẹp, độc mà còn phải thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình.

Những chiếc vòng cổ to bản với những chi tiết bằng đá được gắn một cách cầu kỳ và công phu là điểm nhấn hiệu quả, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Tùy thuộc vào độ tuổi và vóc dáng, các sao chọn lựa vòng cổ thể hiện sự tinh tế và hợp thời trang. Không phải chiếc vòng cổ to bản nào cũng đẹp. Nếu khoác lên cổ một chiếc vòng cổ to bản với các chi tiết không cân đối sẽ ảnh hưởng đến tổng thể bộ trang phục.

Kate Mara, Jessica Stam, Sofia Vergara chọn cho mình kiểu vòng cổ lấp lánh đầy màu sắc, trẻ trung và hài hòa với trang phục.

Sarah Jessica Parker sở hữu nhiều kiểu vòng cầu kỳ. Chính vì vậy, chỉ cần mặc những trang phục đơn giản là cô đã đủ nổi bật trước ống kính.

Kiểu vòng cổ đá màu không chỉ nổi bật mà còn giúp khoe những chiếc cổ cao xinh xắn của người đeo. Rất nhiều ngôi sao đã chọn kiểu váy cúp ngực và đeo vòng cổ bản to để làm nổi bật ưu điểm này của mình.

Những chiếc vòng cổ thanh mảnh cũng là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao như Kate Winslet, Karolina Kurkova, Claire Danes, Diana Kruger…Ngoài vòng cổ, các sao còn rất chú trọng tới những đôi khuyên tai độc đáo, lạ mắt. Xu hướng thời trang gần đây là những đôi khuyên tai to bản để thay thế những khi các sao không lựa chọn vòng cổ.

 

Tâm Như

Tổng hợp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps