Những chiếc khăn không thể thờ ơ trong mùa đông

07:00 | 23/11/2013

2,192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chúng ta giờ đây không chỉ sử dụng khăn quàng với mục đích giữ ấm cơ thể mà giờ đây, khăn quàng đã trở thành một trào lưu thời trang. Sở hữu những chiếc khăn đẹp nhưng không biết phối với bộ đồ sao cho phù hợp sẽ khiến những chiếc khăn giảm giá trị thẩm mỹ của chúng. Hãy cùng tham khảo những mẫu khăn bạn nên có trong tủ đồ ngày đông nhé!

 1. Khăn lụa họa tiết

Với mẫu khăn này, bạn sẽ có vô số kiểu dáng để lựa chọn, từ dáng nhỏ nhỏ xinh xinh của một ô vuông đủ để làm điệu như chiếc nơ trên cổ cho tới những chiếc khăn bản lớn có chất liệu lụa mềm mại sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy nữ tính, thanh lịch.

 2. Khăn ống

Xuất hiện từ một vài mùa đông gần đây, mốt khăn ống đã trở thành món đồ phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nữ. Thay vì phải suy nghĩ về quá nhiều kiểu thắt, khăn ống rất đơn giản vì chỉ có một bước choàng lên cổ. Không những thế, trông nó cũng vô cùng phong cách.

 3. Khăn dạ

Khăn dạ kẻ cũng là một gợi ý bạn không nên bỏ qua trong mùa đông này

 4. Khăn họa tiết da báo

Với những bội trang phục đơn giản, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn quàng cổ có màu sắc và họa tiết nổi bật như da báo, vằn ngựa... là đủ.

 5. Khăn len

Và tất nhiên , khăn len cũng là một điều không thể thiếu trong mùa đông

Bạn thấy không rõ ràng là khi kết hợp cùng một chiếc khăn quàng cổ, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên bớt đơn điệu và nhàm chán hơn rất nhiều. Nếu bạn có nhiều chiếc khăn khác nhau, hãy thử kết hợp chúng thay đổi để sáng tạo cho bộ trang phục của mình thêm mới mẻ và sành điệu hơn nhé!

 

Ngọc Dung