Mặc đẹp như các cặp đôi nổi tiếng

14:00 | 19/02/2014

652 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) Bạn đang trong thời kì yêu đương hay đã lấy nhau. Nhiều lúc phải xuất hiện cùng một sự kiện và muốn bạn bè của mình phải thán phục về độ ăn diện của đôi bạn như những cặp đôi nổi tiếng. Hãy cùng tham khảo phong cách của các cặp đôi nổi tiếng trong giới showbit nhé.

Beyoncé và Jay Z

Sau hơn một thập kỷ yêu nhau và đã có một cô con gái đáng yêu, Beyonce Knowles và Jay Z vẫn yêu nhau điên dại trong mỗi lần họ đi tiệc cùng những bạn bè đều là người nổi tiếng, thư giãn trên du thuyền và sử dụng  thời gian ở cùng nhau và con gái tên Blue Ivy. Tất nhiên, trong những lần xuất hiện cùng nhau, họ luôn là một cặp đôi đẹp và nổi bật bởi gu thời trang ấn tượng và hài hòa.

David Bowie và Iman

Nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent đã từng nói một cách quả quyết: “Người phụ nữ trong mơ của đời tôi chính là Iman”. Quả thực vậy, cho đến ngày nay sắc đẹp và phong cách của siêu mẫu người Somalian, Iman, vẫn còn tỏa sáng. Cô từng được Hiệp hội tạo mẫu thời Mỹ vinh danh như một biểu tượng của thời trang. Cô và siêu sao nhạc Rock -David Bowie đã có một cuộc hôn nhân như mơ và luôn hợp rơ với nhau cả về phong thái lẫn phong cách thời trang.

David Beckham và Victoria

Trước khi sinh hạ công chúa út Harper Seven, Victoria từng trả lời báo chí: "Sao phải nói nhiều? Hãy nhìn cách chúng tôi mặc thế nào khi bên nhau, có lẽ bạn hiểu". Dĩ nhiên, những fan nữ ái mộ Becks nhận rõ điều ấy, rằng mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Victoria và Becks luôn thể hiện cùng một phong cách, khi thi thanh lịch tinh tế, lúc lại bụi phủi quyến rũ. Ở cặp vợ chồng đình đám này tồn tại một thứ ngôn ngữ gọi là thời trang. Đặc biệt hơn, giữa Vic và Becks duy trì sự tự chủ hiếm thấy, dường như không cần phải "nháy đèn" cho người kia, cả hai sẽ cùng hiểu nên như thế nào để hợp tình hợp ý nhất.

Jamie Hince và Kate Moss

Kate Moss  -  “Bông hồng Anh quốc” bắt đầu sự nghiệp người mẫu thời trang từ năm 16 tuổi. Với hình tượng mỹ nhân siêu gầy, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những người mẫu kiếm bộn tiền nhất thế giới hiện nay.  Cô và chồng Jamie Hince – 1 tay guitar của ban nhạc Rock luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện bên nhau.

 

Ngọc Dung

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps