Lựa chọn trang phục tinh tế với những đôi giày màu sắc

14:00 | 20/02/2014

2,654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những đôi giày sặc sỡ sắc màu luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu không biết kết hợp trang phục một cách tinh tế và hiện đại thì có thể khiến bạn trở thành một chú vẹt lòe loẹt. Hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có được một set đồ hoàn hảo nhé!

1. Giày màu cam

Những màu phù hợp: Xanh da trời, trắng, nâu đất, đỏ và vàng.

Lưu ý: Tránh xa màu xanh và màu tím nếu bạn không muốn biến mình thành “thảm họa thời trang”. Màu cam chỉ phù hợp với những màu trung tính, tạo vẻ trẻ trung và sành điệu.

2. Giày màu kim loại

Những màu phù hợp: Trắng, đỏ, tím, chàm, đen (Đối với màu kim loại bạc). Ngọc lục bảo, xanh dương, đỏ tía (Đối với màu kim loại vàng).

Lưu ý: Khi đã lựa chọn giày màu kim loại, bạn nên tiết chế những màu sắc còn lại trên bộ trang phục. Nếu không mọi thứ sẽ trở nên chói mắt người nhìn, chỉ cần một chiếc ví cầm tay, hoặc một sợi dây chuyền là đủ.

3. Giày màu tím

Những màu phù hợp: Màu tím đã là một màu khá nổi bật, vì vậy nên lựa chọn những trang phục có màu trung tính và dễ kết hợp như xanh navy, hồng hoặc xanh lá.

4. Giày màu đỏ

Những màu phù hợp: Đây là một đôi giày mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ sở hữu cho mình bởi nó vừa mang lại sự mềm mại, nữ tính vừa bí ẩn, quyến rũ. Màu đỏ phù hợp nhất với trang phục màu đen, trắng, hồng nhạt và xanh navy.

Lưu ý: Cần tránh xa những trang phục đơn sắc nổi bật hơn màu đỏ của giày.

5. Giày màu xanh lá

Màu phù hợp: Nâu, đen, xanh dương, vàng.

Lưu ý: Bạn tuyệt đối không nên kết hợp trang phục màu đỏ hoặc màu cam cùng giày màu xanh.

6. Giày màu xanh dương

Màu phù hợp: Vàng, nâu, trắng.

Lưu ý: Một đôi giày màu xanh dương kết hợp cùng áo len cùng màu và skinny là một lựa chọn không bao giờ thất bại. Bạn cũng có thể kết hợp màu sắc linh hoạt, nhưng cần biết tiết chế để set đồ trở nên thời trang hơn. Một chiếc váy cưới trắng tinh khôi kết đôi cùng giày màu xanh dương sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và hài lòng.

Ngọc Dung