Gọi tên màu sắc phái mạnh ngày Thu

09:02 | 26/09/2014

1,033 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những cơn gió thu se lạnh đã đã bắt đầu xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Vẫn còn phảng phất màu sắc tươi mát của mùa hè nhưng sẽ được “biến hóa” cho phù hợp với thời tiết của mùa thu.

Mùa và màu sắc là một liên kết chặt chẽ trong thời trang. Đây là thời điểm thích hợp để các nhà thiết kế tung ra các bộ sưu tập và định hướng phong cách cho năm tiếp theo.

Các chàng trai của chúng ta sẽ trông như thế nào khi mùa lạnh tới? Họ sẽ phải lưu ý đến những chiếc áo bomber hay các loại áo khoác khác nhau để thay đổi cho tủ áo màu mè của mùa hè. Màu sắc mùa thu là một bảng màu tinh tế mà bất kỳ người đàn ông cũng có thể tìm thấy.

Và tất nhiên, nhờ vào “những cái đầu điên rồ” của các nhà thiết kế, mỗi một năm sẽ mang theo một “lô” màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn cho mùa thu. Nhưng hãy tỉnh táo! Vì nếu bạn không phải là một siêu mẫu, thì đừng vội vàng khoác mọi thứ mà các nhà thiết kế đưa ra lên người mình.

Điều quan trọng là chọn hai hoặc ba màu sắc mà sẽ bổ sung cho phần còn lại của tủ quần áo của bạn. Hãy nhớ thật kĩ 3 màu cơ bản của tủ đồ phái mạnh: đen – trắng – xanh hải quân. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ bổ sung cho bạn những xu hướng màu sắc mới nhất.

Camel

Từ Burberry đến Marc Jacobs, màu camel luôn đóng vai trò nổi bật trong lịch sử màu sắc thời trang. Trong năm nay, màu camel xâm nhập vào đa số các item: từ jacket, quần, áo thun cho đến áo len, áo bomber… Đây cũng là một màu sắc dễ dàng kết hợp với những màu khác như màu đỏ hoặc hải quân, màu trắng…

Màu xanh rêu

Có thể là áo bomber hoặc peacoats, áo jacket… thế giới thời trang và ảnh hưởng bởi phong cách quân sự. Đảm bảo rằng các chàng trai sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ và quyến rũ trong màu sắc trang phục này.

Màu ghi xám

Nếu bạn nghĩ rằng, ghi xám là một màu nhàm chán thì hãy nghĩ lại. Có thể chúng giản dị nhưng lại là một “người bạn đồng hành” hoàn hảo trong mùa này. Đây là một màu sắc lí tưởng cho mọi trang phục và hoàn cảnh.

Có thể bạn sẽ luyến tiếc các màu sắc rực rỡ của mùa hè nhưng hãy nắm lấy khởi đầu của một mùa mới với những màu sắc tốt nhất và trở nên nổi bật trong mắt phái đẹp!

Ngọc Dung

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps