Gây ấn tượng bằng những trang phục đơn giản

07:00 | 10/09/2014

1,010 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không nhất thiết phải “hở da thịt” mới khiến bạn nổi bật và quyến rũ. Có một vài cách ăn mặc khiêm tốn mà vẫn gây sự chú ý. Ngoài ra, điều đó đôi khi còn chứng tỏ khả năng thời trang thực sự của bạn, khi mà bạn gây ấn tượng được bằng những thứ giản đơn.

Váy 2 dây

Vẫn giữ nguyên độ hot từ mùa đông năm ngoái, slip-dress vẫn chưa có vẻ gì là sẽ bị xếp vào xó tủ, ít nhất là cho đến cuối năm nay. Được yêu thích với vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và tuyệt đối nữ tính, slip-dress có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, luôn linh hoạt và mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, tinh tế. Tuy nhiên, rất nhiều quý cô Việt Nam vẫn e ngại slip-dress bởi nghĩ, với kiểu dáng mỏng mảnh như vậy, liệu rằng mặc slip-dress có bị quá xuề xoà, giống váy ngủ? Nếu như vào mùa đông, bạn còn có thể kết hợp thêm với áo len, áo khoác da..vv.. thì vào mùa hè, đây lại là bài toán hoàn toàn khác. Vậy thì, nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bí quyết phối đồ thật thanh lịch và trang nhã với slip-dress và phụ kiện nhé.

Áo sơ mi oversized

Khái niệm thời trang oversized có lẽ đã vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Nó là một xu hướng thời trang đề cao tính phóng khoáng, thoải mái và giải thoát chúng ta ra khỏi những kiểu trang phục khoe đường cong truyền thống. Những chiếc áo sơmi oversized dài tay, dáng rộng được phá cách theo nhiều kiểu dáng mang lại phong cách thời trang cá tính cho mỗi bạn gái.

Giày cao gót Stiletto

Stiletto không phải là từ để chỉ độ cao của những đôi giày. Nó dùng để nói về hình dáng. Stiletto 5cm, 8cm, 15cm đều được, miễn chúng có gót mảnh và nhọn khiến đôi giày trông kiêu kỳ thanh thoát như một ly champagne. Stiletto chính là kiểu giày nữ tính nhất, sexy nhất dành cho phái đẹp, giúp tôn lên vóc dáng ngay lập tức. Nó đã trở thành một vẻ đẹp cổ điển và chưa bao giờ biến mất trong thời trang. Và như gốc gác tên gọi tiếng Ý chỉ một loại vũ khí (dao bật), stiletto sở hữu vẻ nguy hiểm chết người theo nghĩa bóng.

Quần jeans, áo thun

Có thể đối với không ít cô nàng thì trang phục này có phần nhạt nhẽo, nhưng trong mắt phái mạnh thì đây là bộ cánh đại diện cho sự năng động, tự tin nhưng khiêm tốn và gần gũi.

Quần short

Quần short không chỉ là phong cách dành riêng cho mùa hè mà bạn còn có thể mặc nó trong suốt mùa thu đông với thời tiết lạnh hơn rất nhiều. Chắc chắn rằng, không có trang phục nào khoe chân hữu hiệu hơn quần shorts. Chỉ với một chiếc shorts ôm sát, tôn dáng và những chiếc áo đơn giản là trông bạn đã vô cùng thu hút.

Sundress

Có thể có nhiều định nghĩa về chiếc váy sundress. Với một số người, sundress là những chiếc váy nhẹ nhàng, tạo cảm giác bay bổng trong chiều hè. Những người khác lại đơn giản xếp những chiếc váy sát nách không tay là sundress. Thật ra một chiếc sundress là chiếc váy khéo léo khoe được vẻ đẹp của cánh tay và bờ vai người con gái. Che đến đâu, hở đến đâu lại là câu chuyện của nhà thiết kế và người mặc. Tóm lại, sundress là những chiếc váy mùa hè, không tay mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng cho cả người mặc lẫn người ngắm nhìn - chính là các chàng trai.

Bảo Thư

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps