Đồng hồ thời trang giá rẻ - Điểm nhấn cho vẻ bề ngoài thêm hoàn hảo

16:16 | 15/05/2015

977 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Các loại phụ kiện luôn chiếm một vị trí nhất định trong tủ đồ của các cô gái, bởi nó không chỉ “phụ” làm đẹp mà còn đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện set đồ cho các nàng. Trong số đó, không thể không kể đến các loại đồng hồ thời trang giá rẻ, bởi nó vừa hợp túi tiền, vừa có thiết kế vô cùng thời trang, thích hợp với phong cách của mọi cô gái. Cùng tham khảo vài mẫu đồng hồ thời trang giá rẻ dưới đây để có được lựa chọn ưng ý nhất nhé.

>> Đồng hồ nữ - Mua đồng hồ nữ chính hãng » ZALORA.VN

Đồng hồ thời trang giá rẻ màu xanh jeans

Đồng hồ thời trang giá rẻ- Điểm nhấn cho vẻ bề ngoài thêm hoàn hảo

 

Chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ bỗng trở nên cá tính hơn hẳn nhờ vào gam màu xanh jeans lạ mắt. Chất liệu dây da mềm sẽ mang lại sự thoải mái cho cổ tay của các nàng. Mặt đồng hồ cũng sử dụng gam màu xanh jeans, khiến toàn bộ thiết kế trông vô cùng nổi bật. Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này khi tham dự những hoạt động thường ngày, hoặc dạo phố hay shopping cùng bạn bè. Với chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ này, các nàng nên phối nó với những kiểu trang phục có màu sắc nhẹ nhàng như đen, trắng, kem,… để tôn lên điểm nhấn nơi cổ tay xinh xắn của mình nhé.

Đồng hồ thời trang giá rẻ màu trắng

Đồng hồ thời trang giá rẻ- Điểm nhấn cho vẻ bề ngoài thêm hoàn hảo

 

Là gam màu chưa bao giờ lỗi mốt, chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ màu trắng sẽ là phụ kiện hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu phong cách thanh lịch và sang trọng. Thiết kế các vòng dây quấn xen kẽ hạt ngọc trai và mắc xích sẽ tạo nên vẻ ngoài cá tính cho các nàng. Vòng dây da đính đinh tán kim loại cũng làm tăng thêm nét mạnh mẽ và bụi phủi. Tuy nhiên, thiết kế này vẫn giữ được nét nữ tính nhờ vào gam màu trắng và các hạt ngọc trai lạ mắt. Bạn gái có thể phối kiểu đồng hồ thời trang giá rẻ này với những bộ đầm xinh xắn hay áo kiểu và chân váy duyên dáng để hẹn hò hay xuống phố cùng hội bạn.

Đồng hồ thời trang giá rẻ màu hồng

Đồng hồ thời trang giá rẻ- Điểm nhấn cho vẻ bề ngoài thêm hoàn hảo

 

Những cô nàng nữ tính có thể lựa chọn kiểu đồng hồ thời trang giá rẻ này làm bạn đồng hành cho mình. Với gam màu hồng nhẹ nhàng, dịu mắt, các nàng cũng dễ mix & match nhiều trang phục khác nhau, từ áo thun, quần jeans, đến áo kiểu và chân váy, tất cả phụ thuộc sở thích của bạn. Thiết kế dây nhựa với các đường rãnh lạ mắt cũng tạo điểm nhấn cho cổ tay bạn gái. Mặt đồng hồ màu trắng trên nền hồng càng làm tôn thêm cổ tay xinh xắn của phái đẹp. Đây sẽ là chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ phù hợp để theo bạn đến bất cứ nơi đâu.

 

 

 

P.V