CL (2NE1) - cái tên "hot" của Tuần lễ thời trang

11:25 | 23/09/2014

1,010 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong những năm gần đây, CL đã có sự chuyển biến mạnh mẽ về gu ăn mặc. Từ rapper nổi loạn cho đến cô nàng quý phái. Đó là lí do vì sao mà thủ lĩnh 2NE1 thường xuyên được mời tham dự các show thời trang quốc tế.

So với các ngôi sao châu Á thì trưởng nhóm 2NE1 là cái tên được săn đón nhiều nhất và vinh dự có mặt tại rất nhiều những show diễn lớn như của Chanel, Moschino, DKNY…

Nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week, show diễn cao cấp mùa Thu Đông 2014-2015 của nhà mốt Chanel thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang và sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi lớn không chỉ trong ngành thời trang mà cả giới giải trí.

Diện áo sát nách dáng dài, boots cao cá tính, CL trông vô cùng quyến rũ và nổi bật trên hàng ghế đầu và không hề bị lép vế so với các ngôi sao quốc tế.

Cô ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn.

Chụp ảnh kỉ niệm cùng nhà thiết kế chính của Chanel, ông Karl Lagerfeld.

Là bạn thân của nhà thiết kế Jeremy Scott, CL đã được đón tiếp nồng nhiệt ở show thời trang thuộc thương hiệu Moschino tại Milan. Ngày 19/9 (theo giờ địa phương), thủ lĩnh nhóm 2NE1 đã có mặt trong buổi tiệc ăn mừng để chia vui cùng với Jeremy và không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

CL tiếp tục diện phong cách "chất lừ" với váy da đen và phụ kiện statement đến dự show của Moschino

CL cùng người bạn thân - NTK Jeremy Scott

Bảo Thư(tổng hợp)