3 món đồ trong tủ của phái đẹp không lo lỗi mốt

15:56 | 20/08/2014

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Váy sequin lấp lánh, áo khoác da, chiếc quần lửng họa tiết kẻ… là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Quan trọng hơn nữa, với những items này bạn sẽ không lo lỗi mốt, ngoài ra nó còn phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh nếu biết kết hợp phụ kiện.

Váy sequin

Vốn được người ta ví von là phong cách disco, quyến rũ, khỏe khoắn nhưng rất gợi cảm. Sequin lôi cuốn người mặc không chỉ vì cái "lấp lánh" mà còn mang tới vẻ sang trọng cho chị em. Để mình trở nên thật nổi bật trong rừng nhan sắc thì một chiếc chân váy sẽ giúp bạn gây sự chú ý trước hàng trăm đôi mắt ngắm nhìn bạn. Lưu ý trang điểm và làm tóc nhẹ đừng quá cầu kỳ kẻo bạn sẽ mất đi vẻ hiện đại, trẻ trung.

Motor jacket

Chẳng gì khoe cá tính tuyệt hơn những chiếc áo khoác motor. Dạo phố, tiệc tùng hay chốn công sở nghiêm túc, nếu biết cách phối hợp, bạn đều có thể tận dụng chúng một cách tối đa và hiệu quả thì lai vô cùng cao đấy!

Nếu những chiếc motor jacket đúng nghĩa (áo khoác dành cho dân “đua xe”) rất kén người mặc và chỉ phù hợp với môn thể thao mạo hiểm này, thì những thiết kế áo khoác lấy cảm hứng từ nó lại nổi trội hơn bởi tính ứng dụng cao. Trẻ trung, khỏe khoắn, cá tính và không kém phần thời thượng, kiểu áo khoác này là trang phục không thể thiếu cho tiết trời vào Thu se lạnh.

Quần họa tiết kẻ

Trang phục kẻ sọc đen trắng không còn là item thời trang xa lạ gì với các tín đồ thời trang. Đặc biệt với những cô nàng có phong cách thời trang cá tính. Họa tiết kẻ sọc cũng được xem là item rất dễ phối đồ. Hơn thế, chỉ riêng những đường kẻ sọc đen trắng thôi cũng đã đủ giúp người mặc gây ấn tượng mà không cần phải quá cầu kỳ.

Bảo Thư (Theo wwww.whowhatwear.com)