Yêu vợ nhưng vẫn muốn có bồ

07:00 | 19/07/2014

3,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tôi dám chắc rằng, đàn ông nào cũng muốn có bồ dù cho họ yêu vợ rất nhiều. Bản thân tôi không dám nhận mình là một người đàn ông tốt. Tôi yêu vợ hết lòng nhưng vẫn không thể tránh được những dục vọng của mình.

Tôi và vợ lấy nhau đã khá lâu và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tôi không có gì chê trách vợ bởi vợ tôi là một người phụ nữ đảm đang và hết lòng vì gia đình. Mọi chuyện có lẽ cứ diễn ra êm đềm như thế nếu không có ngày tôi gặp một người phụ nữ. Tôi như yêu lại từ đầu. Trong tôi lại bùng lên cảm giác nhớ nhung như hồi trai trẻ. Khi tôi biết mình yêu người phụ nữ đó cũng là lúc tôi đau khổ vô cùng vì tôi biết mình không thể bỏ vợ để đến với người mình yêu được. Tôi còn có gia đình, có hai con, tôi không thể làm các con khổ được. Giá mà tôi gặp cô ấy trước, giá mà tôi biết tình yêu có sức mạnh lớn lao đến vậy thì tôi và cô ấy đã hạnh phúc bên nhau và không rơi vào bi kịch này.

Tôi và cô gái kia vẫn lén lún qua lại, chúng tôi lao vào nhau như con thiêu thân. Đã bao lần tôi chia tay để quay về toàn tâm toàn ý với gia đình nhưng không làm được.  Cô ấy đồng ý ở bên tôi dù cho tôi chẳng thể đem lại một danh phận gì. Thấm thoát cũng đã hơn 5 năm, tôi và cô ấy có mối quan hệ già nhân ngãi, non vợ chồng. Cô ấy luôn xác định sẽ chỉ yêu tôi và không bao giờ rời xa tôi dù cho cả đời này tôi vẫn là chồng của người khác. Chính vì cô ấy như vậy mà tôi càng không được phép rời xa dù cho tôi đã có vợ đi chăng nữa.

Tôi yêu vợ nhưng không nỡ bỏ tình nhân (Ảnh minh họa)

Tôi không biết vợ có biết mối quan hệ này không, hay biết mà vợ nhắm mắt coi như không thấy. Bởi vợ tôi cũng là người ít khi biểu lộ tình cảm ngoài mặt hoặc tôi nghĩ vợ tôi chấp nhận bởi vì vợ tôi cần tôi và gia đình. Cuộc sống lúc này của tôi có thể gọi là hoàn hảo. Tôi có một người vợ tốt, biết quan tâm, lo lắng cho tôi từng chút một và cho tôi hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tôi có một người phụ nữ mà tôi yêu thật lòng, yêu từ trái tim mình. Có cô ấy tôi mới biết về cái dư vị tình yêu trong đời là như thế nào.

Tôi cũng đã nghĩ đến một ngày vợ làm ầm lên và đòi ly hôn. Nếu cô ấy như vậy thì tôi cũng đành chấp nhận nhưng quan điểm của tôi là không bao giờ bỏ vợ. Mà vợ tôi là người rất yêu con, tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ không làm thế. Còn người phụ nữ đứng đằng sau tôi, cô ấy đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho tôi.

Có thể mọi người nghĩ tôi là kẻ khốn nạn, ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân mình nhưng thực sự trong lòng tôi nghĩ cho những người xung quanh tôi rất nhiều. Nếu chỉ nghĩ cho mình thì tôi đã ly hôn vợ để chạy theo người mà tôi yêu rồi. Làm sao tôi phải nghĩ cho vợ, cho con. Hoặc nếu tôi là kẻ chỉ cần giữ gia đình thì tôi sẽ mặc cho người phụ nữ yêu tôi, chỉ cần tình yêu của tôi kia họ sống chết ra sao tôi cũng kệ. Nhưng tôi không thể làm thế dù rơi vào tình huống này chính tôi nhiều khi cũng mệt vì phải cân bằng cả hai mối quan hệ.

Tôi dám chắc rằng, đàn ông nào cũng muốn có bồ dù cho họ yêu vợ rất nhiều. Bản thân tôi không dám nhận mình là một người đàn ông tốt. Tôi yêu vợ hết lòng nhưng vẫn không thể tránh được những dục vọng của mình.

Tuấn Anh