Uất hận khi vợ lên giường với sếp vì tiền

07:00 | 07/08/2014

5,538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lưu chết nghẹn khi phát hiện ra sự thật mà bấy lâu nay My giấu kín. Nhờ mối quan hệ với sếp, My dư dả tiền bạc để chăm con, đưa bố chồng đi mổ, phụ chăm sóc mẹ chồng. Thậm chí cô còn có điều kiện sửa sang lại nhà cửa, mua thêm thứ này, thứ khác để tẩm bổ cho bố mẹ chồng già yếu.

Vì mưu sinh, mỗi người mỗi ngả

Tiếp người đàn ông chân chất, hiền lành tại văn phòng riêng, ông Lương Hiền Duy – giám đốc công ty thám tử Lương Gia không khỏi ái ngại cho hoàn cảnh của Lưu. Vì điều kiện gia đình, Lưu phải tha hương làm ăn, anh thường rong ruổi các công trình xây dựng từ trong Nam, ngoài Bắc. Chính vì vậy mới dẫn đến tình trạng vợ chồng xa mặt cách lòng.

Lưu kết hôn với My từ năm 2010, sau ba năm mặn nồng. Ngày ấy, vẻ ngây thơ và sự thuần khiết của cô gái miền Tây đã chiếm trọn trái tim Lưu, anh nhất quyết cưa đổ được người đẹp khó tính. Sau bao lần trồng cây si trước cổng nhà nàng mỗi đêm, Lưu cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu ưng thuận của người trong mộng.

Ba năm yêu nhau, giữa họ cũng xảy ra vài lần chia tay, thế nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì cả hai đều quay lại. Thời điểm quyết định kết hôn, gia đình Lưu rơi vào tình trạng phá sản do bố anh bị lừa, những tưởng đám cưới sẽ bị hủy bỏ nhưng vượt qua mọi khó khăn, họ vẫn kết hôn với lời hứa cố gắng làm lại từ đầu.

Sau ngày cưới, để có đồng ra đồng vào, Lưu tích cực nhận các dự án, công trình lớn nhỏ khắp trong Nam, ngoài Bắc. Thời gian Lưu ở nhà chỉ tính trên đầu ngón tay, thế nhưng vợ chồng họ vẫn quấn quýt nhau không rời.

Mỗi lần về, Lưu hào phóng đưa vợ rất nhiều tiền, đó là số tiền anh dành dụm, tiết kiệm để phụ giúp vợ. Bởi vợ anh còn phải thay anh chăm sóc cha mẹ chồng. Vì điều kiện, vợ chồng anh tự nhủ thôi thì chịu cực vài năm nữa, đợi đến khi dư dả tiền bạc, Lưu sẽ xin chuyển công tác về gần gia đình.

Thế nhưng, cuộc sống của họ chưa thể dư dả bởi đứa con đầu lòng ra đời. Thời gian My nghỉ thai sản, Lưu phải làm gấp hai, gấp ba để kiếm tiền mua sữa cho con. Nuôi một đứa trẻ vốn không đơn giản, biết thế, anh cố gắng hơn người khác gấp trăm lần.

Dù vất vả nhưng chỉ cần nhìn thấy vợ con là bao mệt mỏi trong Lưu tan biến. Anh luôn hài lòng về gia đình nhỏ của mình bởi My không những biết cách nuôi dạy con khéo, mà cô còn được lòng bố mẹ chồng. Một tay cô lo chu toàn cả trong lẫn ngoài khi chồng vắng nhà.

Người tình bất đắc dĩ của sếp

Sau khi con cứng cáp, My gửi con cho bố mẹ chồng trông coi và trở lại với công việc của mình. Cô làm kế toán tại một công ty thực phẩm, đồng lương cũng khá bấp bênh, không đủ để trang trải cuộc sống. Cũng may Lưu chịu khó làm lụng nên cô vẫn có thể xoay sở được mọi chuyện.

Thế nhưng, khó khăn lại bất ngờ ập đến với gia đình cô. Bố chồng My đổ bệnh, phải nhập viện điều trị, tiền thuốc thang, chữa chạy ngốn hết sạch số tiền vợ chồng cô tích cóp cho con. Trong khi đó, tiến độ xây dựng các dự án mà Lưu tham gia bị đình trệ, suốt hai tháng liền anh không có lương.

Để có tiền trang trải cuộc sống gia đình, My chấp nhận làm người tình của sếp

Bất đắc dĩ, My đành mở miệng mượn tiền của ông Đại - vị sếp 45 tuổi đã mất vợ nhiều năm nay, đang một mình nuôi con. Vì thấy hoàn cảnh My vất vả, ông thường xuyên giúp đỡ, thăm hỏi và không biết tự lúc nào, vị sếp độc thân ấy lại phải lòng chính nhân viên của mình.

Vợ ông Đại mất đã lâu, vì thương con, ông không dám tới với ai bởi sợ chúng tủi thân, buồn bã. Ông đã tự nhủ lòng sẽ không đi thêm bước nữa. Thế nhưng, ông lại động lòng trước sự tận tụy của My với gia đình chồng. Vị sếp lại khao khát yêu thương hơn bao giờ hết.

My cảm nhận được sự quan tâm của sếp giành cho mình, cô biết ông muốn gì và bản thân cô cần gì. Trong một lần toan tính, My đã chấp nhận lên giường với sếp để khỏa lấp nỗi khát thèm hơi ấm phụ nữ của ông bao năm nay. Vị sếp giải tỏa được vấn đề sinh lý, còn My thì có tiền để trang trải cuộc sống.

Việc My gặp gỡ sếp được cả hai giữ bí mật tuyệt đối. My yêu cầu ông Đại không làm phiền cuộc sống của mình, còn phần cô thì sẵn sàng lên giường với ông bất cứ lúc nào, miễn sao sau cuộc hoan vui, cả hai không vướng bận gì cuộc sống của nhau. Đó là hành trình My trở thành đối tác của sếp sau những giờ làm căng thẳng.

Cũng nhờ mối quan hệ với sếp, My dư dả tiền bạc để chăm con, đưa bố chồng đi mổ, phụ chăm sóc mẹ chồng. Thậm chí cô còn có điều kiện sửa sang lại nhà cửa, mua thêm thứ này, thứ khác để tẩm bổ cho bố mẹ chồng già yếu.

Phát hiện việc vợ trở thành bạn tình của vị sếp độc thân thông qua việc nhờ thám tử Lương Hiền Duy điều tra, Lưu nghẹn ngào, uất hận đến mức không nói nên lời. Thế nhưng, anh không trách vợ mà tự trách bản thân mình vô dụng không thể lo lắng được cho gia đình, khiến vợ phải bán thân như vậy.

Sau chuyến đi Nha Trang, Lưu quyết định nói chuyện thẳng thắn với My. Anh yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ xấu hổ kia. Bản thân Lưu sẽ tha thứ cho lỗi lầm của vợ. Anh đã xin chuyển công tác hẳn về thành phố để gần gia đình và phụ giúp vợ mọi chuyện.

Thu Thảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps