Làm người tình của sếp

07:00 | 17/04/2014

2,889 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Người đàn ông ấy đã làm cô điêu đứng ngay từ lần gặp đầu tiên, khi cô nộp đơn xin vào làm ở cơ quan đó và chính người ấy tham gia phỏng vấn. Lúc đó cô như người mất hồn, chân tay lóng nga lóng ngóng. Chắc trông cô tức cười lắm khiến người đàn ông nheo nheo mắt cười với cô đầy thân thiện, anh ta còn khích lệ cô: “Cố gắng thi cho thật tốt nhé, cô bé”.

Cô như người mộng du, chẳng biết mình đã nói những gì, trả lời những câu hỏi của anh ta như thế nào và cô lo đến phát khóc vì chẳng biết mình có thi tốt hay không? Thật không ngờ cô nằm trong số rất ít người đã trúng tuyển vào cơ quan đợt ấy. Cũng thật không ngờ, người đàn ông ấy khiến cô u mê, mụ mị chẳng còn một chút tỉnh táo nào khi bước chân vào phòng thi lại là thủ trưởng của cơ quan đó. Và khi chính thức được nhận vào làm việc, biết rõ danh tính của người ấy thì cô càng thấy mình vô cùng may mắn.

Cô gái kể với tôi rằng nhiều năm, tên tuổi của con người ấy đã khắc sâu trong tim cô khi cô đọc những bài thơ, những truyện ngắn và những bài báo của người ấy đăng tải trên nhiều tờ báo và những sách chuyên ngành. Vậy mà giờ cô lại được thấy người ấy bằng xương bằng thịt, lại còn được làm việc dưới quyền của người ấy. Thực sự cô nghĩ mình đang mơ…

Làm người tình của sếp

 

Có lẽ cảm xúc ngưỡng mộ thần tượng từ lâu giờ mới được gặp trong cô phải vô cùng mãnh liệt, nó bộc lộ hết ra bên ngoài và người ấy rất dễ dàng cảm nhận được. Cô đã vô cùng hãnh diện, tự hào khi được một người đàn ông hoàn hảo đến như vậy để mắt tới mình. Người ấy hơn cô 28 tuổi, tức là hơn bố cô 3 tuổi, nhưng không hiểu sao ngay từ đầu cô đã gọi người ấy là anh và xưng em dễ dàng. Có lẽ vì người ấy quá trẻ trung, ga lăng và phong độ so với tuổi thật của mình.

Chỉ hơn 2 tháng sau ngày về cơ quan làm việc, cô đã được người ấy tặng một nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Và chính trong cái đêm ấy, cô đã nhắn tin chia tay người yêu với lý do cô thấy không còn yêu anh được nữa. Cô cũng chính thức trở thành người tình của sếp, của người đàn ông hoàn hảo mà cô thần tượng, tôn thờ. Hai cô bạn gái thân mắng cô điên thật rồi, ai lại bỏ người yêu sau 4 năm trời gắn bó để đi làm bồ nhí của người đàn ông hơn tuổi bố mình và chẳng biết rồi tương lai sẽ ra sao?

Nhưng cô chỉ biết trả lời tình yêu đâu có phân biệt tuổi tác. Và tương lai quá xa vời so với hiện tại cô đang vô cùng hạnh phúc. Làm người tình của người ấy, cô phải tuân thủ nhiều điều cấm lắm. Cấm không được gọi điện về nhà người ấy vào buổi tối và những ngày nghỉ. Cấm không được lộ bí mật chuyện của hai người ra bên ngoài. Cấm không được can thiệp vào công việc của người ấy ở cơ quan. Và đặc biệt không được bình phẩm về vợ con của người ấy ở bất cứ đâu… Khi ấy, cô chẳng thấy những điều cấm đó có gì phiền toái cả. Cô gái vẫn cứ nghĩ mình thật may mắn và đáng tự hào khi được sếp dành tình cảm cho nếu không có một ngày vô tình khi lên phòng sếp, cô nghe được giọng sếp đang cao hứng tuyên bố với hội bạn sếp đến chơi: “Mình chơi với mấy em trẻ trung để xả stress chứ gì nữa. Cũng như dùng sâm Alipas ấy mà, để tăng cường bổ sung nội tiết tố nam mà không tốn tiền”.

Làm người tình của sếp

Cô gái kể với tôi rằng, đó là lần đầu tiên cô có suy nghĩ khác về người đàn ông hoàn hảo ấy. Thì giống như bao người đàn ông khác. Nhưng khi cô cự nự anh vì nghe được những lời thô thiển đó thì anh lại xuê xoa: “Ôi dào, chuyện đàn ông với nhau ấy mà, với lại anh chỉ nói về cái chung thôi, chứ đâu có nói về quan hệ giữa anh với em?”.

Và cô lại mãn nguyện trong vòng tay của anh ta, không nghĩ thêm gì nữa. Rồi đến một lần do sơ suất nên cô “dính bầu”. Cô báo tin cho người tình và thăm dò: “Hay em sinh con cho anh nhé” thì anh ta hét lên qua điện thoại: “Em có bị điên không đấy? Con lớn anh còn hơn cả tuổi em. Với lại đã bảo không để mối quan hệ của chúng ta ảnh hưởng đến gia đình anh cơ mà”. Lần này thì cô chợt nhận ra tình cảm của anh ta dành cho cô nhiều như thế nào? Cô đi giải quyết cái thai với sự khủng hoảng nặng nề trong tâm hồn, trên hết là những câu hỏi to đùng về người đàn ông hoàn hảo mà cô có được nhiều năm nay.

Đúng lúc ấy thì vợ anh ta tìm đến “hỏi tội” cô. Cô đã lén nhắn tin cho anh đề nghị “được giải cứu”. Anh cũng đến nhưng khi thấy vợ tuyên bố: “Anh hãy tránh ra, đừng can thiệp vào chuyện này. Đây là việc giữa tôi với nó” thì anh cũng đứng im không nhúc nhích. Khi vợ anh tặng cho cô mấy cái tát như trời giáng thì chí nam nhi của anh cũng biến mất đi đâu, anh chỉ đứng nhìn và lí nhí bảo vợ: “Mình đừng làm thế với cô ấy nữa”…

Cô gái gọi điện cho tôi vào lúc cô xin nghỉ phép và nộp đơn xin nghỉ việc ở cơ quan. Cô cũng chưa biết mình sẽ đi đâu, về đâu. Hẳn trái tim cô đã bị tổn thương ghê gớm khi trót yêu người đàn ông hoàn hảo ấy. Mà thực tế họ đâu có hoàn hảo, tốt đẹp như cô đã từng ngộ nhận? Yêu và được những người yêu đó không phải là phúc mà là họa.

 

Linh Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps