Chồng ra điều kiện với vợ để cặp bồ

09:34 | 26/03/2015

1,042 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tôi đang vô cùng đau đớn, chỉ vì quá tin chồng, quá tôn trọng tự do của chồng với suy nghĩ “ai cũng có khoảng trời riêng” mà giờ đây anh ta nói thẳng với tôi sẽ không bỏ gia đình, vẫn chu toàn nghĩa vụ với tôi và con đồng thời anh vẫn muốn được qua lại tự do với cô gái kia.

Thưa các anh chị!

Tôi thực sự là một người phụ nữ đầy đau khổ và bất hạnh. Có lẽ, tôi đã chọn sai chồng mà chẳng thể trách móc ai. Tôi đang vô cùng đau đớn, chỉ vì quá tin chồng, quá tôn trọng tự do của chồng với suy nghĩ “ai cũng có khoảng trời riêng” mà giờ đây anh ta nói thẳng với tôi sẽ không bỏ gia đình, vẫn chu toàn nghĩa vụ với tôi và con đồng thời anh vẫn muốn được qua lại tự do với cô gái kia.

Tôi kết hôn đã 7 năm, trong thời gian yêu nhau đến khi cưới anh chưa bao giờ tặng quà cho tôi, nghĩ anh là người khô khan tôi vẫn yêu anh vô điều kiện và chấp nhận con người như vậy. Cho đến ngày hôm qua anh thú nhận tất cả, vì anh thực sự ko cảm thấy thương tôi nên anh chưa bao giờ có ý định sẽ làm tôi vui bằng những món quà đó. Nhưng tôi vẫn ngoan cố tin rằng tình cảm anh dành cho tôi trước đây là thật vì vậy tôi vẫn muốn tha thứ và bỏ qua hết để anh từ bỏ cô gái đó quay về với mẹ con tôi.

Hai vợ chồng tôi cưới nhau với hai bàn tay trắng, vất vả, đổ mồ hôi sôi nước mắt để gầy dựng sự nghiệp. Rồi cuộc sống cũng khấm khá dần lên, anh bắt đầu biết chau chuốt cho bản thân nhiều hơn, kết bạn và đi chơi nhiều hơn.

Cách đây 3 năm, tôi về nhà mẹ đẻ sinh con nên hai vợ chồng cùng dọn về đây ở. Thương chồng đang ở rể, bức bí nên tôi không quản lý anh về mặt thời gian, chỉ yêu cầu anh đi chơi nhớ về sớm tầm 11-12h vì đường xa nguy hiểm. Thời gian đó anh bắt đầu tụ tập ăn nhậu, đi vũ trường 3-4h sáng mới về. Giận hờn có, cãi vã có rồi lại làm lành. Thỉnh thoảng cứ 3-4 tháng anh lại đi chơi đến sáng, tôi sống trong mặc cảm, tủi thân vì chồng suy nghĩ nông cạn, không phụ giúp vợ trong công việc kinh doanh.

Cho đến cách đây nửa năm.

Anh đi bar qua đêm, hai ngày sau về nhà. Khi về nhà tôi giận dỗi không nói chuyện, anh thấy vậy nên dọn đồ bỏ đi, gửi tin nhắn cho tôi nói hai vợ chồng quan điểm ngày càng khác nhau. Anh thích sống tự do, muốn đi đâu đi, muốn làm gì làm, còn tôi làm anh cảm thấy bức bí. Trong suốt 1 tuần anh đi, tôi không liên lạc, không trả lời tin nhắn của anh. Anh tha thiết xin lỗi rồi anh tự động tìm về xin tôi tha thứ, để con anh lại có cha.

Trong thời gian này, tôi suy nghĩ rất nhiều, thực sự mẹ con tôi cần anh, (con trai tôi đã gần 3 tuổi), nên tôi chấp nhận bỏ qua hết những lỗi lầm của anh và chẳng mảy may nghi ngờ.

Cách đây vài ngày, con tôi ốm, đêm nào cũng quấy khóc, chiều hôm đó anh xin đi nhậu với đám bạn ở tỉnh khác lên. Đến 2h sáng ko thấy anh về, tôi gọi điện thì anh bảo đang ở vũ trường, nhạc rất ồn ào, anh nói đang chơi vui sẽ không về đâu. Rồi anh bỏ đi luôn thêm 1 tuần nữa. Tôi gọi cho bạn bè anh chửi rủa vì từ khi quen họ anh bắt đầu bước chân vào con đường này. Nhưng tôi đã sai lầm, trong ba lần đi đêm cùng anh gần đây nhất, bọn họ đều về nhà ngủ, còn anh thì đi với một người con gái khác.

Chồng ra điều kiện với vợ để cặp bồ

 (Ảnh minh họa)

Rồi anh lại quay về, lại xin tôi tha thứ. Và rồi vì con nên mọi chuyện lại đâu vào đấy. Khi anh về một tuần, tôi thấy anh ân cần chăm sóc tôi và con nhiều hơn, luôn gọi tôi là vợ rất trìu mến nhưng tôi vẫn cảm thấy anh còn điều gì đó muốn che giấu. Lén kiểm tra đt của chồng, tôi ko thấy 1 tin nhắn nào khả nghi ngoài tin nhắn hỏi thăm của những người bạn mà tôi từng nhắn tin chửi rủa. Nhờ đọc những tin nhắn đó tôi biết anh vừa cá độ bóng đá thua 1 tỉ.

Khi biết chuyện, tim tôi như ngừng đập, sững người vì biết chồng mình có món nợ khổng lồ. Tôi hẹn anh ra nói chuyện, với mong muốn sẽ đưa tiền cho anh trả nợ để anh ko nghĩ quẩn mà vùi thân vào những nơi ăn chơi hư hỏng. Anh không nhận tiền đó, anh chỉ nói là anh muốn được tự do. Và thế là anh thú nhận anh có bạn gái khác cách đây 1 tháng. Đến lúc này tôi thật sự hoang mang và vẫn ko tin là anh lại có thể đối xử với mẹ con tôi như vậy. Tôi không ngủ được nhưng vẫn cố nhắm mắt để chờ trời sáng, thế rồi... tôi lại xem lén tin nhắn trong điện thoại chồng.

Có lẽ sau khi thú nhận sự thật với tôi anh đã ko xóa tin nhắn kia nữa. Trước đó tôi có thấy số điện thoại này nhưng chỉ 1 tin :”OK anh” thôi. Tôi run cầm cập khi thấy tin nhắn của anh và 1 số máy lạ ko lưu tên, xưng hô chồng vợ rất thân thiết. Họ nhắn tin rất tình cảm, cô gái ấy có lẽ đang bệnh và có 1 căn phòng trọ riêng. Họ qua lại với nhau trong thời gian anh bỏ nhà đi. Tôi thấy anh nhắn trách móc cô gái kia không nhắn tin cho anh để anh nhớ nhung không chịu được. Anh nhắn tin thể hiện sự si mê khi được hôn cô ấy. Anh nhắn tin thể hiện sự khao khát khi được quan hệ với cô ấy....

Có lẽ tôi đã biết quá nhiều rồi, có lẽ họ đã đi quá xa. Điều tôi thắc mắc là không biết cô ấy là 1 cô gái nhà lành nào đó hay là một cave vũ trường? Tôi thấy anh trách móc cô đi bay với người khác mà không thèm nhắn tin cho anh. Cô ta hứa hẹn sẽ ko bay với khách nữa. Anh trả lời anh đùa thôi vì đó là công việc của em mà. Tôi thực sự hoang mang và ghê tởm.

Đêm, tôi trằn trọc không ngủ được nên leo xuống đất định ôm anh, nhưng tôi đau quá, tôi không làm được điều đó. Tôi khẽ kêu anh lên giường nằm chung với con đi nhưng anh lắc đầu và ngủ tiếp.

Tôi tìm gặp những người bạn thân của anh để xem họ nói gì về tôi, về anh. Tôi mong họ chửi tôi vì đã quá tin anh mà nhắn tin xúc phạm họ. Tôi mong được gặp chị chồng để họ cứu vớt đời tôi. Tôi mong được hẹn anh ra quán cafe để nói rõ tình cảm của tôi dành cho anh, rằng mẹ con tôi không sống thiếu anh được. Tôi mong được làm đủ mọi cách để gặp cô gái kia xem cô ấy là người thể nào. Tôi không còn là tôi nữa, một người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp đầy kiêu hãnh. Tôi vẫn là một người chau chuốt vẻ ngoài của mình nên tôi không biết cô gái kia có gì mà anh lại si mê như vậy?

Mẹ tôi đã già, có lẽ ko chịu được cú sốc này nên tôi đề nghị với anh sống chung thêm 6 tháng để khi nào có nhà (nhà vợ chồng tôi đang xây), ra riêng sẽ chính thức li dị. Anh đồng ý và hứa vẫn sẽ lo cho vợ con nhưng tôi phải chấp nhận chuyện anh đang quan hệ bất chính. Tôi phải làm sao??? Cố gắng bỏ qua, cho anh 1 cơ hội hay tới nước này rồi mọi sự cố gắng sẽ vô ích?

Hoài Anh