"Cắm sừng" chồng vì mê trai dẻo mồm

07:00 | 27/06/2014

1,532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cường đã bị "cắm sừng" bởi một người đàn ông thua kém anh mọi mặt, cái hơn có lẽ chỉ là những lời ong bướm, đường mật của Trung dành cho vợ anh.

Cuộc hôn nhân được nhiều người mơ ước

Cường đến tìm công ty thám tử Lương Gia vào một ngày mưa tầm tã. Anh tâm sự với các thám tử rằng anh nghi ngờ vợ có tình nhân bên ngoài, nhưng anh lại không thể nào tìm được bằng chứng vì anh thường xuyên đi công tác xa nhà.

Vì không thể quản được vợ trong thời gian vắng nhà nên anh cảm thấy lo lắng, không yên. Bố mẹ anh nói rằng những lần anh đi công tác, Ngọc thường về trễ và luôn kiếm cớ do bận công việc. Con cái đã có ông bà nội chăm sóc nên Ngọc dường như thảnh thơi hơn rất nhiều.

Cường kể, anh quen Ngọc vào một ngày trời mưa, xe của cô không may bị hỏng bên đường nên phải dắt bộ một đoạn khá xa. Thấy cô gái mỏng manh trong cơn mưa tầm tã, Cường đã động lòng và tới giúp cô sửa xe. Sau cái nhìn đầu tiên, Cường đã phải lòng Ngọc và âm thầm giữ hình ảnh cô trong lòng từ những ngày sinh viên.

Bản thân Cường trước đó được khá nhiều cô gái yêu mến. Anh là thủ khoa của một trường Đại học, không những hát hay, học giỏi, anh còn sở hữu ngoại hình hotboy, sáng sủa và gia cảnh thuộc hàng giàu sang, phú quý.

Trong khi đó, Ngọc từ quê lên thành phố học, gia đình cô lại khá nghèo, tuy nhiên, ngoại hình của cô khiến nhiều anh chàng say đắm. Dù thích Cường ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vì anh chàng quá nhút nhát, không dám tấn công nên cô cũng chỉ đành đợi chờ.

Ngày nhận được lời cầu hôn tiếng được, tiếng mất của Cường, Ngọc đã hạnh phúc như đứa trẻ. Cuối cùng niềm mơ ước của cô đã trở thành sự thật.

Ngày cưới, bạn bè của Ngọc đã tỏ ra ghen tỵ với cô vì cho rằng số Ngọc may mắn khi vớ được đại thiếu gia đẹp trai, giỏi giang và nhất mực chung tình. Cuộc sống của họ không gặp phải nhiều trở ngại khi gia cảnh nhà Cường khá giả, bản thân anh vốn là con một nên Ngọc không phải chịu áp lực từ phía gia đình chồng.

Sau khi hai đứa con lần lượt ra đời, Ngọc lại càng được chồng chiều cưng, anh yêu thương cô hết mực. Suốt 10 năm chung sống, anh dường như chưa bao giờ giận vợ, ngược lại, chỉ toàn Ngọc la mắng chồng.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn là vậy, Cường tưởng sẽ chẳng có gì thay đổi, nào ngờ Ngọc ngày một đổi khác, cô luôn gắt gỏng, chê bai chồng không tâm lý, nào là không biết nói lời đường mật, nào là chồng thế này, thế kia, chỉ biết công việc, mà không quan tâm đến vợ.

Đến tận hôm trước, Cường mới được một người bạn cảnh báo: “Hình như tao thấy vợ mày đi với ai đó đến tận đảo khỉ để tham quan”, lúc ấy Cường mới bắt đầu nghi ngờ nhưng không lần nào lần được dấu vết của vợ.

Tình nhân của vợ thua kém chồng mọi mặt

Ông Lương Hiền Duy - Giám đốc công ty thám tử Lương Gia đã cho người bám sát bước chân của Ngọc sau khi nghe hết câu chuyện và nghi vấn của Cường.

Ngọc hiện đang làm tại một công ty công nghệ phần mềm có tiếng. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung như thuở chưa chồng, đó là lý do cô được rất nhiều đồng nghiệp nam yêu mến. Trong số đó, có những người vẫn luôn công khai tán tỉnh Ngọc bằng mọi cách.

Nhiều phụ nữ tan vỡ hôn nhân vì mê trai dẻo miệng, biết nuông chiều

Cơ quan Ngọc tổ chức cho cán bộ nhân viên đi nghỉ mát, tất cả mọi người đều đi còn Ngọc thì không. Do ông bà nội đi du lịch nên cô đành phải ở nhà chăm con. Thấy vậy, Trung - kẻ mà suốt ngày buông những lời đường mật cũng quyết định ở lại, tìm cách rủ rê, hẹn hò Ngọc đi chơi.

Hôm ấy, Cường đi công tác đột xuất, Ngọc vội vàng nhờ em gái sang trông giúp hai cháu. Cô bắt taxi đi đến một quán café rất xa trung tâm thành phố. Tại đây, các thám tử bắt gặp Trung đang ngồi đợi Ngọc, anh ta vừa thấy Ngọc là đã chạy lại săn đón và có những hành động trông họ như một đôi tình nhân thực thụ.

Thám tử Minh giả làm một người khách, anh chọn bàn ngay cạnh Ngọc và người tình của cô để thám thính câu chuyện. Thì ra, Ngọc bắt đầu qua lại lén lút với người đàn ông này đã được 5 tháng và luôn gặp anh ta bên ngoài trong những lúc chồng đi công tác. Những ngày thường, họ luôn tranh thủ đi ăn trưa cùng nhau.

Người đàn ông khiến Ngọc cắm sừng người chồng hoàn hảo của mình là kẻ rất dẻo miệng, anh ta luôn nói những lời hoa mỹ và nâng Ngọc lên tận mây xanh. Dù không sở hữu ngoại hình đẹp, thậm chí là bình thường, gia cảnh cũng không tốt bằng Cường nhưng anh ta luôn biết lấy lòng Ngọc bằng những lời ong bướm.

Họ không chỉ gặp nhau một cách trong sáng mà còn rất nhiều lần dẫn nhau vào khách sạn khi Cường đi vắng.

Cường không thể hiểu nổi vì sao Ngọc lại có thể cặp với một anh chàng thua kém anh mọi mặt như vậy, thà như cô phải lòng một anh chàng nào đó giỏi giang hơn thì có lẽ Cường sẽ không ấm ức thế này.

Cường đã muốn tha thứ cho vợ nhưng nỗi uất ức quá lớn khiến anh ký ngay vào đơn ly hôn, chấm dứt 10 năm mặn nồng bên nhau. Còn Ngọc có hối hận cũng đã quá muộn mằn.

Thu Thảo