Cắm sừng chồng sau 3 tháng kết hôn

11:25 | 26/07/2014

3,548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới kết hôn được 3 tháng, Trúc đã đắm chìm vào mối tình sét đánh với đồng nghiệp điển trai, lãng tử vừa chuyển vào cơ quan.

Hôn nhân từ mối tình thanh mai - trúc mã

Trong khoảng thời gian 10 năm hành nghề thám tử, ông Lương Hiền Duy – giám đốc công ty thám tử Lương Gia đã từng kinh qua nhiều vụ điều tra ngoại tình, thế nhưng, ông chưa bao giờ gặp một người đàn ông nào hèn nhát như Tâm – kẻ suýt chút nữa không ngăn cản vợ sau khi tận mắt chứng kiến cô này bước vào khách sạn với tình nhân.

Trúc và Tâm được xem là bạn thanh mai trúc mã, họ lớn lên bên nhau từ những ngày còn tắm mưa, chơi thân và yêu nhau lúc nào không hay. Họ yêu nhau không ngọt ngào giống những cặp đôi khác, đôi lúc còn đánh nhau đến sứt đầu, mẻ trán, đôi lúc ghét nhau ra mặt nhưng cứ hễ không gặp mặt là lại thấy bứt rứt khó chịu.

Năm 18 tuổi, Tâm bỗng dưng không còn xưng hô mày – tao với Trúc, thay vào đó là xưng tên cực ngọt ngào. Thấy thằng bạn thân bỗng dưng thay đổi, Trúc cũng thẹn thùng, không biết tự lúc nào cả hai cảm thấy lúng túng khi bên cạnh nhau.

Cuộc hôn nhân rất viên mãn của mối tình thanh mai - trúc mã (Ảnh minh họa)

Tâm đem tâm sự này nói với mẹ, mẹ anh cười xòa nói: “Thôi, thế là mày thích cái Trúc rồi đấy con ạ. Chuẩn bị mà tỏ tình với nó đi”. Tâm chưa kịp nói với Trúc những tâm sự thầm lắng thì mẹ anh đã đi kể khắp xóm về chuyện con trai biết yêu. Cùng xóm, nên chưa được nửa ngày thì chuyện đã đến tai Trúc.

Cô gái 18 tuổi bỗng đỏ mặt, trong lòng dấy lên niềm hạnh phúc khó tả. Thế rồi, chẳng có lời tỏ tình nào được nói ra, cũng chẳng có cái gật đầu nào nhưng họ vẫn ở bên nhau bền bỉ theo năm tháng, từ lúc bước chân vào giảng đường đại học, cho đến khi ra trường đi làm.

Có thể nói, mối tình giữa Trúc và Tâm khá xuôi chèo mát mái, họ không gặp bất cứ khó khăn thử thách nào, đã vậy lại còn nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và xóm giềng.

Sau khi ra trường được ba năm, Tâm và Trúc bàn bạc đến việc cưới xin bởi họ yêu nhau cũng ngót nghét gần chục năm, ông bà ta thường nói: “Lấy vợ phải lấy liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha”. Bởi thế, một đám cưới lúc này là cái kết hạnh phúc nhất cho mối tình “thanh mai trúc mã” của họ.

Ngày cưới, Tâm đã thảng thốt không thành tiếng khi thấy Trúc mặc áo cô dâu, nét nữ tính dịu dàng toát ra từ người bạn gái lâu năm đã khiến Tâm như đứng hình. Cả hai cùng nhau nắm tay nhau lên lễ đài mà lòng không thôi mơ ước về một tương lai tươi sáng.

Thế nhưng, cuộc đời mấy ai đoán biết trước chữ ngờ khi Trúc trúng phải tình yêu sét đánh với đồng nghiệp mới. Cô lén lút gặp gỡ anh ta sau lưng chồng, để rồi một ngày kia bị chồng phát hiện, nỗi tự ái đàn ông không thể bỏ qua khiến hôn nhân của cô tưởng như trên bờ vực đổ vỡ.

Tình yêu sét đánh trái ngang

Sau đám cưới được vài ngày, Trúc bỗng trở thành con người khác hẳn. Trước đây chẳng bao giờ cô tô son điểm phấn, chú trọng cách ăn mặc khi đến cơ quan. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng vợ trau chuốt hơn thì càng đẹp nên Tâm hãnh diện lắm, chẳng nghĩ gì sâu sa, không ngờ đằng sau đó là cả một câu chuyện dài bất ngờ.

Trúc bất ngờ trúng phải tình yêu sét đánh với Thành – cậu này là con trai của giám đốc công ty Trúc mới đi tu nghiệp nước ngoài về. Trước đây Thành đã có 3 năm làm ở cơ quan, trước khi đi tu nghiệp.

Khi gặp nhau lần đầu tiên tại cơ quan sau khi cưới được vài ngày, Trúc ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ đẹp trai, lãng tử của con trai giám đốc. Dường như Thành cũng không giấu sự mến mộ của mình dành cho cô gái xinh đẹp nhưng vô cùng cá tính.

Dù biết Trúc vừa kết hôn không lâu nhưng Thành vẫn mạnh dạn làm thân với người trong mộng, và không biết tự lúc nào cả Trúc và Thành đều “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Mối tình sét đánh nơi công sở đưa cuộc hôn nhân đẹp đến bờ vực tan vỡ (Ảnh minh họa)

Dù biết có tình cảm với người khác sau lưng chồng là tội lỗi nhưng Trúc vẫn không thể ngăn trái tim nghĩ về Thành, dù biết Tâm sẽ đau lòng nếu biết chuyện nhưng Trúc vẫn đẩy đưa chuyện này đến mức cao hơn, với suy nghĩ “kệ, mọi chuyện đến đâu thì đến”.

Trúc và Thành lén lút gặp nhau sau mỗi giờ tan sở và thường ra ngoài cùng nhau vào những giờ nghỉ giải lao. Mối quan hệ của họ được đẩy lên cao hơn nhờ những lần đi ăn, đi uống, thậm chí đi chơi xa cùng nhau trong ngày.

Những hình ảnh các thám tử thu thập được trao tận tay Tâm, anh vẫn khá ngỡ ngàng và bất ngờ khi biết vợ thực sự đang có tình nhân bên ngoài. Tâm quá sốc khi biết được sự thật này nên vẫn chưa thể chấp nhận được, chỉ đến khi thấy vợ bước chân vào khách sạn cùng tình nhân, Tâm mới trở về thực tại.

Khi nhìn thấy Trúc đi vào khách sạn cùng Thành, Tâm chỉ đứng chết trân một chỗ để nhìn họ, nếu không có sự góp ý của các thám tử thì hành động ngoại tình của Trúc có lẽ đã thành công. Tâm quýnh quáng chạy tới kéo Trúc về trong sự ngỡ ngàng của đôi tình nhân.

Trúc vô cùng sợ hãi khi hành tung của mình bị chồng bắt gặp, cô thậm chí đã quỳ xuống cầu xin sự tha thứ của Tâm, thế nhưng Tâm đã không thể nói được gì vì vẫn còn quá bất ngờ, tức giận và vô cùng đau khổ.

Thu Thảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps