10 năm mang tiếng "hồ ly"

12:01 | 05/09/2014

955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
10 năm sống không danh phận và mang tiếng cướp chồng người khác nhưng đến phút cuối Loan lại bị chính người đàn ông tệ bạc ấy ruồng bỏ không thương tiếc...

10 năm bị hiểu nhầm là người thứ 3 

Chia sẻ với ông Lương Hiền Duy - Giám đốc công ty thám tử Lương Gia, Loan tâm sự rằng cô không phải là người phụ nữ phá hoại gia đình người khác như mọi người vẫn lầm tưởng. Cô đến với Chung khi anh đã hoàn tất mọi thủ tục ly dị vợ chứ không phải trong thời gian họ còn chung sống. Chung chia tay người vợ đầu tiên vì một cô gái khác, bạn của em gái anh ta chứ không phải vì cô.

Trước đây, Chung từng trải qua một lần đò, đó là một người bạn học chung từ thời phổ thông. Họ sống với nhau chỉ được hai năm thì đường ai nấy đi. Lúc ấy, Chung bỏ vợ không thương tiếc vì phải lòng bạn của em gái anh ta – một tiểu thư khuê các vừa mới về nước sau thời gian dài du học ở Mỹ.

Tuy nhiên, sau khi Chung ly dị vợ, cô gái kia cũng đá anh ta để đi lấy chồng. Thành ra, Chung chẳng còn ai bên cạnh. Sau đó hai năm, anh tình cờ quen Loan trong một lần đi từ thiện. Dù biết quá khứ của Chung nhưng cô vẫn chấp nhận đến với anh dù ai cũng cấm cản. Loan khi ấy mới ra trường, chưa từng trải qua yêu đương vì chỉ biết chúi đầu vào học. Gia đình Loan khi ấy đã từ mặt con gái vì không thể cấm được cô qua lại với người đàn ông đã từng lỡ một lần đò vì tai tiếng ngoại tình.

10 năm chung sống hết lòng vì tình yêu nhưng Loan vẫn mang tiếng là kẻ phá hoại hạnh phúc

Loan tin rằng bằng tất cả tình yêu và sự ngây thơ của mình, cô sẽ thay đổi được trái tim đa cảm và sự hào hoa của anh. Cô cứ thế về sống chung với người yêu như vợ chồng dù không có một chút danh phận nào, không đám cưới, không ra mắt họ hàng anh, thậm chí cả một tờ giấy đăng ký kết hôn cũng không có.

Hai đứa con lần lượt ra đời trong những năm sau đó. Suốt 10 năm qua, Loan đã lui về làm mẹ, làm vợ và hết lòng vì chồng con, chẳng ai có thể nhận ra được cô thủ khoa xinh xắn năm xưa lại có thể tàn tạ, xồ xề như thế dù chỉ mới 32 tuổi. Dù thua Chung đến tận 9 tuổi nhưng trông cô còn già hơn cả anh ta. Thế mới biết, thời gian đánh gục nhan sắc của phụ nữ ghê gớm thế nào.

Dù sống âm thầm, khép kín nhưng thỉnh thoảng Loan vẫn phải nghe những lời mắng chửi không đâu rằng cô là kẻ thứ ba phá hoại gia đình nhà người khác, rằng cô là kẻ hại đời người phụ nữ khác sống không bằng chết. Cô thậm chí đã giải thích cặn kẽ rằng mình đến với Chung sau khi anh ta đã ly dị vợ trước đó mấy năm. Thế nhưng tiếng là người thứ ba vẫn đeo theo cô suốt 10 năm qua.

Chồng thu nạp nhân viên trẻ vào bộ sưu tập người tình                                

Thông qua việc nhờ thám tử của ông ty Lương Gia, Loan cay đắng nhận ra chồng cô đang qua lại với một cô gái khác trẻ hơn, đẹp hơn và chiều chuộng anh ta mọi lúc anh cần.

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Chung vẫn được nhiều cô gái để mắt tới. Vì anh ta khá phong độ cũng như có một sự nghiệp thành đạt. Hiện nay Chung đang sở hữu một công ty kiến trúc nổi tiếng, không ít cô gái tình nguyện đến với anh bằng tình một đêm chỉ để nhận được cái gật đầu làm nhân viên chính thức.

Mới đây, Chung mải mê chinh phục một cô gái trẻ tên Vy – mới 22 tuổi và vừa tốt nghiệp đại học. Phải nói rằng, nhan sắc của cô gái này có thể đánh gục bất cứ người đàn ông nào, kể cả kẻ khó tính nhất. Loan khóc như mưa khi biết chồng tìm đến người phụ nữ khác, đồng thời cô cũng xót xa cho bản thân mình bởi cô gái ấy cũng giống cô. Hồi đến với Chung, cô cũng chỉ mới 22 tuổi, xinh đẹp và ngây thơ, chưa nếm trải sự đời.

Những hình ảnh Chung chăm bẵm, yêu thương cô gái trẻ kia đều được các thám tử ghi lại và trao tận tay Loan. Cô không biết phải xử trí thế nào bởi cô không chỉ yêu chồng mà còn không muốn hai con nhỏ phải mất cha. Thế nhưng, cô giữ lại anh ta với tư cách gì bởi đến cả một danh phận cô cũng không có.

Thế rồi, chuyện gì đến sẽ đến, một lần nữa Chung phản bội và bỏ người phụ nữ đã hết lòng vì anh ta một cách không thương tiếc. Suốt 10 năm hy sinh cho anh ta được đổi lại bằng lời nói cay nghiệt: “Tôi và cô vốn chỉ sống chung, không phải vợ chồng. Tôi sẽ cho cô tiền đủ cho mẹ con cô sống sung túc cả đời. Vì vậy, đừng đòi hỏi gì ở tôi, tôi không cần cô nữa”.

Rời khỏi người đàn ông tệ bạc ấy, Loan phải vất vả lắm mới có thể đứng lên và làm lại cuộc đời và nuôi dạy hai con thơ. Gặp lại ông Lương Hiền Duy, giờ cô đã lấy lại thần sắc, Loan khẳng định sẽ sống mạnh mẽ, không mê muội vì tình như ngày xưa và sẽ hết lòng vì con.

Thu Thảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps