“Sân chơi” mới dành cho các gia đình Việt

19:29 | 27/05/2015

968 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhận rõ sự thiếu vắng các chương trình có chủ đề về gia đình trên sóng truyền hình, sắp tới đây, VTV2 sẽ dành hẳn khung giờ vàng cho “Bốn mùa yêu thương”.

Xuất hiện với vai trò MC trong “sân chơi” mới dành cho các gia đình Việt, nghệ sĩ hài Tự Long chia sẻ: “Có người kết hôn nhiều lần vẫn mắc phải những sai lầm. Điều quan trọng trong cuộc sống gia đình là tình yêu, sự thấu hiểu và quan tâm từ hai phía”.

Trong buổi gặp mặt báo giới, Nghệ sĩ Tự Long đã không giấu được cảm xúc của mình. Anh chia sẻ: “Với người nghệ sĩ này thì gia đình là ngọn nguồn cảm hứng”.

Êkip thực hiện chương trình Bốn mùa yêu thương

Chính vì thế, với một chương trình mang đậm tình cảm gia đình, nghệ sĩ Tự Long mong muốn sẽ cùng với ekip những người làm chương trình sẽ đem đến những câu chuyện về gia đình thật hài hước, mà vẫn không kém phần thú vị.

Thực tế, Bốn Mùa Yêu thương đã được ra mắt cách đây 5 năm. Từ cuộc thi ảnh online Bốn mùa yêu thương được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 28/6/2010. Đến nay, sau 5 năm, cuộc thi đã thu hút hơn 20.000 bức ảnh từ các thành viên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về chương trình.

Bốn mùa yêu thương phiên bản 2015 do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất theo hình thức xã hội hóa, chính thức phát sóng trong khung giờ vàng trên VTV2 lúc 20h30 Thứ Tư hàng tuần.

“Sân chơi” mới dành cho các gia đình Việt

Danh hài Tự Long giữ vai trò MC của chương trình

Format mới của Bốn mùa yêu thương 2015 bao gồm 3 phần: Talkshow, Cung bậc cảm xúc và Khoảnh khắc yêu thương.

Phần 1: Talkshow: MC - danh hài Tự Long và những người nổi tiếng cùng đối thoại, chia sẻ về những đề tài gia đình dưới góc nhìn hài hước, thú vị; không chỉ mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái mà còn cung cấp những thông tin hữu ích cho cuộc sống gia đình.

Phần 2: Cung bậc cảm xúc: phóng sự ngắn về những câu chuyện có thật của các gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau được thể hiện một cách chân thực, hấp dẫn, và đặc sắc, mang đến cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Phần 3: Khoảnh khắc yêu thương: Công bố và tôn vinh những bức ảnh đẹp nhất hàng tuần của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương tại website www.bonmuayeuthuong.com qua nhiều chủ đề thú vị với những giải thưởng giá trị và hấp dẫn

Với mục đích tôn vinh giá trị thiêng liêng và ý nghĩa nhân văn cao đẹp của tổ ấm gia đình, chương trình “Bốn mùa yêu thương” đang được kỳ vọng sẽ là sân chơi lành mạnh dành tặng cho các gia đình Việt.

Huyền Anh (Năng lượng Mới)