Tuyệt chiêu giảm cân của phụ nữ là đây!

14:00 | 03/03/2015

1,929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Câu thần chú “làm sao để gầy đi” là câu hỏi được lặp lại nhiều nhất trên google vào năm 2012 và nhiều thứ hai trong năm 2013.

Không ngạc nhiên khi bạn thường nghe người ta nói đến những chế độ ăn kiêng và chế độ tập luyện. Và bạn thích điều này. Những con số gần đây nhất của một cuộc điều tra thực hiện bởi Aujourd’hui.com, một trang web nổi tiếng tại Pháp huấn luyện trực tuyến cho những người muốn có một thân hình khỏe đẹp, đã chứng minh điều này thông qua việc phân tích thái độ của 450.000 khách hàng. Và câu thần chú “làm sao để gầy đi” là câu hỏi được lặp lại nhiều nhất trên google vào năm 2012 và nhiều thứ hai trong năm 2013.

Tuyệt chiêu giảm cân của phụ nữ là đây!

Ghi nhận đầu tiên từ nghiên cứu này là: 48% những người được hỏi trả lời rằng họ dùng Internet để tự tìm kiếm cách giảm cân, 20% tìm đến các chuyên gia, 15% dựa vào sách vở và báo chí. Việc tìm hiểu đã có ích vì câu trả lời đầu tiên của 58% phụ nữ được hỏi trong cuộc nghiên cứu là ăn uống lành mạnh hơn nếu muốn giảm trọng lượng của cơ thể và 17% cho rằng cần phải tập thể dục.

Tuyệt chiêu giảm cân của phụ nữ là đây!

Nếu đó cũng là câu trả lời của bạn thì chúc mừng! Đó chính xác là những gì bạn phải làm. Nghe có vẻ nguyên thủy và không có tương lai nhưng đây lại là cách hiệu quả nhất cho thân hình và cả trí lực của bạn. Ngược lại, 14% nghĩ rằng nên uống thật nhiều nước. Thật là một ý tưởng nực cười bởi vì nước không bao giờ có thể làm tan đi mỡ thừa của bạn!

Tuyệt chiêu giảm cân của phụ nữ là đây!

Cuối cùng, cứ 10 phụ nữ thì có đến 3 người bước lên bàn cân một lần mỗi ngày. Lí giải điều này một cách dễ hiểu là đối với 70% phụ nữ, cái cân vẫn là cách tốt nhất để kiểm soát hình thể của họ bởi những con số thì không nói dối bao giờ, chứ không phải là những cái gương phỉnh nịnh.

Hữu Trí (tổng hợp)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps