Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng sinh

08:00 | 16/12/2014

1,071 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa lễ hội, tiệc tùng đã điểm! Đặc biệt là đêm Giáng sinh, hãy quên đi những cách trang điểm mờ nhạt ngày thường bạn nhé! Cùng cập nhật xu hướng trang điểm mắt nhũ nổi bật, xinh lung linh đêm Giáng sinh qua bài viết dưới đây!

Không áp dụng trực tiếp phấn mắt ánh nhũ

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Trang điểm mắt ánh nhũ khác hoàn toàn so với những cách trang điểm thông thường, nếu không thực hiện đúng cách các hạt nhũ lấp lánh của phấn mắt sẽ bay mất rất nhanh. Trước khi áp dụng phấn ánh nhũ, bạn cần sử dụng kem lót cho mắt, kem lót có khả năng kết dính làm cho các hạt nhũ bám đều và lâu hơn.

Tránh dùng phấn lót dạng bột khô

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Bạn luôn cần phấn lót khi trang điểm mắt ánh nhũ. Tuy nhiên cần tránh phấn dạng khô, bởi đa phần màu mắt đều dạng bột cộng thêm lớp nhũ óng ánh sẽ khiến mắt rất dày bột. và xuất hiện nếp nhăn, nếp gấp ngấn mí mỗi khi bạn chớp mắt.

Không thể thiếu chất kết dính cho hạt nhũ

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Những loại kem lót dạng kem lỏng sẽ phù hợp hơn cho kiểu trang điểm này. Nó vừa giúp kết dính các hạt ánh nhũ lại vừa có thể cân bằng với màu phấn mắt cần dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc son bóng như một loại kem lót. Thoa một lượng nhỏ lên bầu mắt trước khi tán nhũ, lớp dầu có trong đó cũng có công dụng tuyệt vời giúp các hạt nhũ bám dính lâu hơn.

Trang điểm mắt đầu tiên

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Rõ ràng với phong cách trang điểm ánh nhũ long lanh, bạn chỉ cần tập trung vào phần mắt là đã có được một vẻ ngoài thật sự ấn tượng và nổi bật. Với đôi mắt này, những phần còn lại trên gương mặt nên được trang điểm thật nhẹ và tự nhiên để tránh sự lòe loẹt, dờm dà. Vậy nên hãy tập trung trang điểm cho mắt trước, rồi từ đó điều chỉnh hai bên gò má, đôi môi và tổng thể khuôn mặt để tất cả có thể hài hòa với nhau một cách hoàn hảo nhất.

Kết hợp layer phấn mắt

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Nếu ngay đầu tiên đã sử dụng màu phấn mắt ánh ngũ ngọc trai thì đôi mắt sẽ trở nên “sưng mọng” mất đi vẻ tự nhiên, cuốn hút. Màu mắt ánh nhũ khá bắt sáng nên rất dễ tạo cảm giác bầu mắt sưng phồng lên, vì vậy trước tiên bạn cần tán phấn sẫm màu để tạo độ sâu cho vùng bầu mắt và viền sát chân mi mắt. Sau đó mới dùng màu mắt ánh kim có nhũ tán đều lên trên, kết thúc phần đuôi mắt lại tán phấn sẫm màu, đánh đều tay để hai màu mắt có thể mix với nhau một cách tự nhiên. Kẻ eyeline dạng chì để tạo đường viền sắc nét cho đôi mắt.

Làn da sáng mịn

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Phong cách trang điểm ánh nhũ tập trung vào sự lấp lánh, nổi bật của đôi mắt. Vậy nên một làn da trắng sáng mịn màng sẽ là nền tảng tuyệt vời nhất cộng hưởng cùng vẻ đẹp kiêu xa đó. Trước khi dự tiệc, hãy quan tâm chăm sóc làn da của bạn thật cẩn thận để có được sự hậu thuẫn tốt nhất cho phong cách trang điểm ánh nhũ long lanh này.

Son môi ánh nhũ

Trang điểm màu nhũ lung linh đêm Giáng Sinh

Xu hướng trang điểm ánh nhũ không chỉ dành riêng cho đôi mắt, mà môi cũng được áp dụng một cách vô cùng ấn tượng. Giống như với mắt, trang điểm cho môi, bạn cũng cần son dưỡng để kết dính, son màu tạo nền và các hạt nhũ lấp lánh. Với làn da trắng sáng, tươi trẻ, cách trang điểm ánh nhũ này khá phù hợp để tạo điểm nhấn ấn tượng giúp bạn nổi bật tại các bữa tiệc.

Bảo Thư