Những món ăn dành cho người muốn giảm cân

15:15 | 28/08/2014

1,738 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là mối quan tâm của nhiều người có nhu cầu giảm mỡ bụng bằng việc ăn kiêng.

Rau xanh

Rau xanh thực phẩm không thể thiếu cho người muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Trong rau xanh chứa nhiều và phong phú chất xơ, nước, ít calo. Chúng cũng rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật nên rất hữu ích cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn.

Bạn muốn eo thon, bụng phẳng? Hãy tích cực ăn rau xanh. Tất cả các loại rau xanh chứa rất ít calo và nhiều chất xơ, chúng cũng cung cấp một số vitamin và khoáng chất quan trọng làm giảm tình trạng trữ nước trong cơ thể gây đầy bụng và khó chịu. Tích cực thêm rau xanh vào bữa ăn của bạn sẽ làm hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

Hải sản

Hải sản thực tế tốt cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh. Hải sản cung cấp cho bạn một lượng Protein và Canxi dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào, phục vụ cho một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Hải sản không chứa nhiều chất béo, không gây phù úng nước dưới da.Thêm vào đó hải sản là loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn rất phong phú, đa dạng về chủng loại. Đưa hải sản vào thực đơn ăn kiêng của bạn sẽ giúp biến thực đơn nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn.

Trứng

Khoa học chứng minh rằng, ăn trứng làm giảm cảm giác đói, khiến cơ thể nạp thức ăn ít hơn mức bình thường và giúp bạn giảm cân. Trứng giúp bạn duy trì khối lượng cơ bắp và đốt cháy tế bào mỡ. Protein trong trứng khiến người ăn kiêng có cảm giác no lâu hơn, nhờ đó họ tuân thủ tốt hơn chế độ ăn để giảm cân.

Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều trứng vì nó có thể làm tăng lượng cholesterol trong máu. Hiệu quả nhất là bạn chỉ nên ăn một quả trứng trong một ngày. Bạn có thể kết hợp và chế biến trứng thành nhiều món khác nhau để tránh nhàm chán. Ăn trứng có thể giúp bạn giảm cân nhưng bạn nên kết hợp cùng với một chế độ ăn hợp lý và luyện tập phù hợp để hiệu quả giảm cân được nhanh hơn.

Cá là một trong những loại thực phẩm chứa ít calo, hàm lượng protein cao trong cá rất hữu ích cho một chế độ ăn uống cân bằng. Hầu hết các loại cá có hàm lượng chất béo và cholesterol rất thấp.

Chỉ với các món ăn giảm béo ở trên. Bạn hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả. Bạn cũng nên lưu ý trong quá trình ăn các món trên để giảm cân, bạn cũng nên có những bài tập đan xen giúp giảm mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các món ăn có nhiều dầu mỡ và đồ ngọt và đặc biệt bạn nên uống nhiều nước sẽ giúp giảm cân hiệu quả nhanh hơn.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps