Những bộ nail “khuấy đảo” các tín đồ làm đẹp năm 2013

07:00 | 21/12/2013

4,883 lượt xem
|
(Petrotimes) - Là một tín đồ thời trang hẳn bạn sẽ không thể chỉ quan tâm đến đầu tóc, quần áo và giày dép mà còn phải dành thời gian chăm sóc cho những chiếc móng tay nhỏ nhắn và xinh xắn. Trong năm 2013 đã có rất nhiều những mẫu nail được yêu thích hơn bao giờ hết. Dưới đây sẽ là những bộ nail giúp bạn luôn tỏa sáng và tự tin ở khắp mọi nơi.

1. Nail 3D

Đây là dòng nail thể hiện được một cách đầy đủ sự sáng tạo của người làm nail. Với việc sử dụng những phụ kiện nhỏ như những chiếc nơ xinh xắn hay những hạt vòng nhỏ gắn trên móng tay khiến cho đôi tay bạn trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

2. Nail nghệ thuật

Các chuyên gia cho rằng những mẫu nail nghệ thuật là những sự sáng tạo thời thượng nhất. Chúng vừa thể hiện tài hoa của người nghệ sĩ nhưng lại cũng thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của người dùng.

3. Nail gắn đá

Nail đính đá không còn mới lại với các tín đồ thời trang nail, song lại là dòng nail gây ấn tượng rất lớn bởi nó tạo ra những phản chiếu ánh sáng lấp lánh vừa như khêu gợi lại vừa như e ấp.

4. Nail lấp lánh

Sự lấp lánh từ cách phối màu nail sẽ khiến cho bàn tay bạn thật lộng lẫy như chính trang phục của bạn đang mặc. Và đặc biệt, họ cho rằng sự lấp lánh sẽ thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết, bởi nó phản chiếu ánh sáng từ ánh đèn hay ánh sáng mặt trời khiến cho đôi tay bạn trông thật hoàn hảo.

5. Nail bóng

Màu nail bóng là màu luôn bền mãi với thời gian bởi chúng không chỉ làm dày móng tay mà còn khiến cho những chiếc móng trở nên sáng bóng đầy hấp dẫn.

6. Nail màu lì (matte)

Năm 2013 có lẽ chính là năm "lên ngôi" của xu hướng màu matte trong lĩnh vực làm đẹp. Matte là từ chuyên dụng để chỉ những màu sắc có độ lì cao, tuy không bóng nhưng nhìn vẫn rất mịn màng. Bởi vậy mà dù có sử dụng tone màu nổi bật, chói lọi đến đâu thì bạn vẫn không cần phải lo sợ mình trông sẽ bị lòe loẹt hay "cổ lỗ". Chính những ưu điểm tuyệt vời này đã tạo nên lợi thế hoàn hảo khiến màu matte được đông đảo phái đẹp mọi lứa tuổi yêu thích.

 

 

Maruko Lee