Làm đẹp toàn diện từ dâu tây

14:15 | 16/03/2015

714 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dâu tây là một loại quả chứa nhiều vitamin rất tốt cho làn da và mái tóc của chị em phụ nữ. Dưới đây là những công thức dưỡng da và tóc từ dâu tây.

Mặt nạ làm sáng da

Làm đẹp toàn diện từ dâu tây

Nguyên liệu: 2 quả dâu tây, 1/2 chén sữa chua không đường, 1 thìa mật ong.

Thực hiện: Xay nhuyễn dâu tây rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Đắp toàn bộ hỗn hợp này lên mặt, rửa sạch mặt bằng nước mát sau 15 phút. Để đạt được hiệu quả, thực hiện 2 lần/tuần.

Mặt nạ chống lão hóa

Làm đẹp toàn diện từ dâu tây

Do chứa nhiều vitamin A, B, C, natri, protein nên chuối được coi là một trong những loại quả có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Sự kết hợp giữa chuối và một loại quả cũng giàu vitamin C như dâu tây sẽ tạo thành mặt nạ giúp da căng mịn hiệu quả.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả chuối cùng 2 quả dâu tây rồi trộn với 1/4 chén mật ong nguyên chất và 1/4 chén whipping cream (kem sữa béo). Sau đó bạn đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

Mặt nạ cho da mụn

Làm đẹp toàn diện từ dâu tây

Nguyên liệu: 2 quả dâu tây, 2 thìa mật ong nguyên chất, 1/2 chén sữa chua không đường, 2 thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn đều cùng sữa chua, mật ong, nước cốt chanh. Tiếp đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Dưỡng tóc

Làm đẹp toàn diện từ dâu tây

Nguyên liệu: 5-7 quả dâu tây, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong.

Thực hiện: Xay nhuyễn dâu tây rồi trộn đều với dầu dừa, mật ong. Thoa hỗn hợp lên tóc và đầu, massage tóc và da đầu trong 2 phút rồi đội mũ tắm. Sau 20 phút, bạn gội sạch đầu bằng nước mát.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps