Giảm lượng mỡ thừa vùng lưng quá đơn giản

15:02 | 16/10/2014

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu bạn muốn một lần diện váy lưng trần thật quyến rũ, bạn nên thử 4 cách giúp giảm lượng mỡ thừa vùng lưng.

Giảm lượng mỡ thừa vùng lưng quá đơn giản

Là phụ nữ, quan niệm về cái đẹp không chỉ có khuôn mặt, làn da hay vòng eo mà một vòng lưng quyến rũ cũng vô cùng quan trọng. Cũng giống như bất kì mỡ thừa ở vùng nào, mỡ thừa vùng lưng không chỉ làm cho bạn cảm thấy tự ti mà còn gây áp lực lên xương ở vùng lưng, thậm chí góp phần làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh cao huyết áp, tiểu đường và nhồi máu cơ tim.

Vì thế, bạn hãy thử 4 cách giảm mỡ thừa vùng lưng dưới đây để giữ sức khỏe của mình tốt hơn.

Các bài tập cho tim mạch

Nếu bạn thực sự muốn loại bỏ lượng mỡ thừa vùng lưng, hãy bắt đầu suy nghĩ về các bài tập tốt cho tim mạch. Những bài tập vận động ấy không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp bạn loại bỏ vòng lưng ngấn mỡ để trở nên khỏe mạnh hơn.

Ngoài tác dụng trong khi luyện tập, bài tập vận động tim mạch còn tạo ra hiệu ứng “afterburn”. Nghĩa là, sau các bài tập, cơ thể bạn vẫn có thể đốt cháy khoảng 200 calo ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi hay ngủ.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên tập luyện 5 ngày/tuần, mỗi ngày 60 phút.

Nếu không muốn tập các bài tập cho tim mạch, bạn có thể vận động dưới nhiều hình thức khác như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đạp xe… Những vận động tưởng chừng rất bình thường nhưng vẫn có tác dụng đốt cháy calo, giảm lượng mỡ thừa.

Giảm lượng mỡ thừa vùng lưng quá đơn giản

Tập yoga

Nếu những bài tập tim mạch nhanh chóng giảm lượng mỡ thừa thì các động tác yoga có tác dụng ngăn mỡ quay trở lại. Tuy nhiên, tập yoga để có vòng lưng quyến rũ đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn và tinh tế. Vì thế, bạn nên lập kế hoạch chu đáo cho việc luyện tập và chú ý tập đúng cách để không gây phản ứng ngược tới sức khỏe của bạn.

Ăn uống điều độ

Chế độ dinh dưỡng luôn giữ vai trò cốt yếu trên con đường chinh phục vòng lưng quyến rũ hay một vóc dáng đẹp. Thay vì nhịn ăn bạn hãy lựa chọn những món ăn giúp đốt cháy nhiều calo cho các bữa ăn trong ngày. Đặc biệt, bạn cần chú ý lựa chọn những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe và chế biến cẩn thận. “Chìa khóa” trong chuyện ăn uống lành mạnh là giảm tiêu thụ quá nhiều dầu, mỡ, chất béo… thay vào đó hãy ăn các loại trái cây và rau củ quả nhiều hơn.

Giảm lượng mỡ thừa vùng lưng quá đơn giản

Mua sắm thông minh

Tuy trang phục không phải là cách khắc phục vòng lưng ngấn mỡ triệt để nhưng sẽ giúp bạn tự tin hơn. Bạn nên biết rằng nỗi lo tăng cân không giúp bạn giảm béo mà còn khiến bạn stress. Vì thế, lựa chọn trang phục giúp che giấu điểm yếu trên cơ thể là ý tưởng tuyệt vời. Nó cũng là động lực để bạn tăng quyết tâm rèn luyện sức khỏe, thân thể để giảm mỡ thừa, xây dựng vóc dáng cơ thể cân đối.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có vòng lưng thực sự quyến rũ, bạn nên kết hợp việc lựa chọn quần áo với việc xây dựng chế đô luyện tập hợp lý, dinh dưỡng điều độ. Khi bạn thấy thoải mái và áp lực giảm cân không quá nặng nề, việc luyện tập của bạn chắc chắn hiệu quả hơn.

Hải Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps