Để vòng một trở nên quyến rũ hơn

08:00 | 02/01/2014

1,291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vẻ đẹp sexy của người phụ nữ chính là những đường cong trên cơ thể mà trời phú cho, nếu những đường cong đó phẳng lì sự hấp dẫn sẽ không còn khiến bạn không tự tin và mất đi vẻ hấp dẫn của phái đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để trở nên quyến rũ hơn trong năm mới này nhé!

1. Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng trực tiếp đến bộ ngực của bạn. Tránh ăn kiêng quá mức để dinh dưỡng cân bằng, tập thể dục và duy trì các thói quen tốt. Trước và sau kỳ kinh nguyệt, nên bổ sung protein và lipid.

Bạn nên ăn ít mỡ động vật. Tăng cường cá có nhiều dầu và sử dụng extra virgin olive oil (sản phẩm chiết xuất từ lần ép dầu đầu tiên của quả ôliu) thay cho dầu ăn bình thường.

Thực hiện chế độ ăn có chất bổ sung chống ôxy hóa, bao gồm vitamin C, E, beta-carotene và chất khoáng Selen. Ăn nhiều rau quả tươi giàu chất chống ôxy hóa. Ăn nhiều chất xơ, đặc biệt là yến mạch, lúa mạch đen, kê, gạo lức (là một loại gạo chỉ mới xay tróc vỏ trấu chứ không bỏ mầm và cám của hạt gạo bên trong) và đậu. Chất xơ giúp cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn và giảm sự tái hấp thụ của estrogen.

2. Những bài tập dành riêng cho ngực

Một số bộ môn thể thao tốt cho cơ ngực sẽ khiến bộ ngực của bạn được nâng lên và săn chắc. Bạn nên bồ kết tất cả các môn thể thao có liên quan tới các hoạt động tay và kéo căng cơ ngực như: bơi lội, bóng chuyền, tennis, tập tạ, chống đẩy đều có tác dụng hồi phục, làm săn chắc cơ ngực hơn.

3. Chăm sóc “núi đôi”

Việc vệ sinh "núi đôi" rất quan trọng và cần thiết. Hơn thế nữa việc vệ sinh cũng rất đơn giản, tuy nhiên thế nào là vệ sinh "núi đôi" đúng cách không phải là điều mà ai cũng biết. Mỗi ngày bạn cần vệ sinh chúng bằng việc tắm rửa thường xuyên với xà bông có hoạt tính dịu nhẹ hoặc sữa tắm.

Để tăng cường lượng máu lưu thông ở “núi đôi” bạn nên dùng nước lạnh để tắm hay dùng bọt biển thấm nước lạnh và đắp lên đôi “gò bồng đào” mỗi sáng. Cách làm này sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông và tạo độ đàn hồi cho "núi".

4. Massage ngực

Nếu ngực bạn có kích thước nhỏ hoặc trung bình, bạn có thể tăng kích thước hoặc cải thiện hình dáng và độ săn chắc của vòng 1 của bạn thông qua các phương pháp kích thích phát triển vòng 1 tự nhiên bằng cách massage ngực. Masage sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, khi mát xa bạn cần thực hiện theo đúng quy trình và thận trọng. Sẽ hiệu quả hơn khi bạn thực hiện dưới vòi nước ấm.

Đầu tiên bạn cần lưu ý tới nhiệt độ của nước, không nóng quá và cũng không quá lạnh. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi mát xa. Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở núm vú. Sau đó, xoa từ núm vú này sang núm vú kia. Dùng bàn tay ép phẳng các mạch bạch huyết. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.

Hy vọng với những cách đơn giản như trên sẽ giúp cho các bạn sẽ có một khuôn ngực hoàn hảo để diện những bộ cánh đẹp và thời trang trong năm mới.

 

NDung

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps