Để có làn da như em bé... hãy sử dụng sữa mẹ!

07:00 | 20/03/2015

998 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại Chicago (Mỹ) mới đây đã có một spa sử dụng sữa mẹ làm nguyên liệu để chăm sóc da mặt cho khách hàng.

Từ lâu, sữa mẹ từng được nhiều vận động viên thể hình dùng để tăng cơ bắp nhanh hơn. Tuy nhiên, việc dùng sữa mẹ để làm đẹp thì gần như đây là lần đầu tiên.

Thương hiệu spa mới tại River North mang tên “Mud Facial Bar” ở Chicago (Mỹ) là nơi áp dụng liệu pháp trên. Các hoạt động chăm sóc da mặt tại đây có giá 40 USD (khoảng 850.000 đồng). Nhưng khi khách hàng sử dụng sữa mẹ sẽ phải trả thêm 10 USD.

Nguyên liệu chính để chăm sóc da mặt gồm sữa mẹ hòa với đất sét trắng. Hợp chất này được áp dụng cho da mặt đã sấy khô. Theo các nhân viên tại spa quảng cáo, sau khi sử dụng liệu pháp này, khách hàng sẽ có làn da mịn màng như của em bé.

Để có làn da như em bé... hãy sử dụng sữa mẹ!

Người sáng lập “Mud Facial Bar”, bà Shama Patel nói rằng, bà biết đến cách làm này sau khi nghe nhiều bà mẹ chia sẻ về cách tự dùng sữa của chính mình để làm đẹp da. “Có nhiều bà mẹ chia sẻ trên blogs việc dùng sữa mẹ để cải thiện các tình trạng da xấu.” – Shama chia sẻ. “Tôi luôn muốn có một phương pháp nhanh chóng, hiệu quả và có sức hấp dẫn với những phụ nữ tại đô thị”.

Về nguồn gốc của sữa mẹ, Shama cho biết bà mua sữa của những bà mẹ đã được chứng nhận bởi các ngân hàng sữa. Các ngân hàng sữa sẽ có trách nhiệm sàng lọc những bà mẹ có bệnh hay không? Có đạt tiêu chuẩn không?...

Theo Elina Fedotova, người sáng lập Hiệp hội chăm sóc da cho rằng: “Sữa mẹ được sinh ra để bảo vệ em bé, nó giúp kích thích hệ thống miễn dịch của bé. Vì thế, sữa mẹ cũng có tác dụng chống nhiễm vi khuẩn”. Vì thế, hoàn toàn có thể tin tưởng, sữa mẹ thực sự có tác dụng làm đẹp da.

Bảo Thư

Tổng hợp