Công thức dưỡng da dễ dàng với dầu hạt nho

07:00 | 09/04/2015

1,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phức tạp, chỉ với những nguyên liệu dễ tìm ở siêu thị, bạn có thể tự tạo cho mình hỗn hợp dưỡng da đơn giản ngay tại nhà đảm bảo an toàn tối đa lại tiết kiệm chi phí.

Các nguyên liệu cần có:

- 2 và 1/2 chén đường nâu

- 3/4 chén dầu hạt nho

- 1/2 muỗng cà phê tinh dầu yêu thích

Cách thức thực hiện:

Bước 1: Trong một bát lớn, trộn đường và dầu hạt nho với nhau cho các thành phần quện đều vào nhau. Bạn có thể gia giảm các thành phần để hỗn hợp có độ kết dính như ý bạn muốn.

Tinh chất có trong dầu hạt nho có nhiều chất oxy hóa cao hơn hẳn vitamin C và E, thấm hút nhanh qua da,không gây cảm giác bết dính. Đây được xem là liệu pháp trị mụn tự nhiên, giúp giảm thiểu tối đa sự lão hóa da, làm se lỗ chân lông dịu nhẹ mà không hề gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da. Dầu hạt nho hiện có bán ở các siêu thị lớn tại khu vực TpHCM hoặc Hà Nội.

Trong khi đó, đường sẽ giúp bạn lấy đi các tế bào chết trên da.

Bước 2: Kế đến, bạn thêm 1/2 muỗng cà phê tinh dầu ưu thích vào và trộn hỗn hợp đều tay. Mùi hương sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu trong quá trình tẩy tế bào cũng như sau khi hoàn thành quá trình chăm sóc da.

Bước 3: Bạn chuẩn bị trước 1 lọ thủy tinh nhỏ và hoàn tất công việc bằng cách cho toàn bộ hỗn hợp vào 1 lọ, đậy kín và bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Với công thức đơn giản và dễ làm này, chị em có cơ hội nâng niu và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn rồi nhé!

Chúc các bạn luôn sở hữu làn da khỏe mạnh và mềm mại.

Nguyên Hồng (tổng hợp)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps