Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

09:00 | 25/10/2014

431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài việc lựa chọn trang phục hoàn hảo thì từ những chi tiết nhỏ nhất trên cơ thể bạn cũng cần trau chuốt để luôn “tỏa sáng” mọi lúc mọi nơi.

1. Làn da mịn mướt

Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

Bạn sẽ cần đến một làn da mềm mại và mịn mướt trước khi ra khỏi nhà, thoa một chút kem dưỡng ẩm có chứa thành phần chống nắng là cách làm đẹp vừa nhanh gọn, vừa hiệu quả lại vừa giúp bạn thêm tự tin hơn. Bạn nên nhớ rằng chiều chuộng làn da chính là chiều chuộng bản thân mình đấy nhé.

2. Áo ngực có gọng đẩy

Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

Bạn nên biết rằng áo ngực có gọng đẩy là vũ khí bí mật giúp bạn nâng vòng 1 của mình mà không bị quá đà, hơn nữa việc nâng một chút vòng 1 sẽ giúp bạn thêm tự tin và quyến rũ hơn trong những bộ đồ mà bạn lựa chọn. Các quý cô cũng cần lưu ý: nên lựa chọn những loại áo ngực chỉ có gọng và phần quả ngực không độn.

3. Một đôi giày cao gót thoải mái

Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

Huyền thoại thời trang thế giới Coco Chanel từng nói: "Hãy đưa cho một cô gái đôi giày phù hợp và cô ấy có thể chinh phục cả thế giới." Đối với phái đẹp nói chung, giày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhất là đối với các quý cô công sở - không thứ phụ kiện nào quan trọng hơn một đôi giày cao gót có chất lượng tốt và thiết kế đơn giản. Một đôi giày cao gót bên cạnh việc có thể nâng tầm vóc và chiều cao, nó còn góp phần tiếp thêm sự tự tin trong phong thái của bạn nữa đấy.

4. Mái tóc gọn gàng

Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

Một mái tóc gọn gàng sẽ luôn tạo ấn tượng tốt đối với những người xung quanh, chẳng những thế mà các cụ xưa có câu "cái răng cái tóc là góc con người", vì vậy trước khi ra khỏi nhà, hãy ngó qua gương để xem mái tóc mình và "chỉnh đốn" ngay những sợi tóc bị xù hay lòa xòa nhé.

5. Hương thơm quyến rũ

Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

Chúng tôi lại xin được trích dẫn một câu nói khác của Coco Chanel " Một người phụ nữ không dùng nước hoa thì không có tương lai". Và là một quý cô thì bạn đừng bao giờ cho phép mình quên điều này. Một mùi nước hoa đặc trưng sẽ được coi là "chữ ký" riêng của bạn, hơn nữa nó cũng giúp bạn tăng thêm phong thái tự tin cũng như làm cho tinh thần luôn tươi mới mỗi ngày.

6. Hàng mi cong vút

Bí quyết khiến bạn lúc nào cũng rực rỡ

Đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn" chính vì vậy đừng để nó bị lu mờ trên khuôn mặt, bạn có thể không kẻ mắt, không đánh phấn mắt nhưng đừng bao giờ quyên chuốt mascara trước khi ra khỏi nhà nhé. Đôi mắt chính là điểm thu hút người khác nhất trên khuôn mặt chính vì vậy chẳng có lý do gì khiến bạn không chăm sóc chúng cẩn thận cả. Hơi nữa, một đôi mắt "biết nói" cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn với bộ đồ mà bạn đang mặc đấy nhé.

Ngọc Anh (Theo popsugar.com)