Gửi những người chồng: Nếu anh lên giường với cô ấy 2

07:00 | 27/02/2014

2,066 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nếu một ngày nào đó số phận đưa đẩy anh chở muốn hoặc vì một lý do nào đó anh phải "one night stand". Hay ai đó khiến anh thấy bứt rứt, rạo rực với một bờ môi, đôi vai hay vòng eo nào đó. Khiến anh muốn được chạm vào trao từng hơi thở nồng nhiệt lên cơ thể... nhưng là cơ thể của một người con gái khác, thì anh hãy nhớ...

1. Dùng Condom

Không nói đến việc anh sẽ lây bệnh này bệnh khác, mà đó là vì bản thân anh trước. Vì em không muốn người mình yêu thương trong "một lúc vội vàng" mà mang vào người những con viruts nguy hiểm chết người. Và hơn nữa, vì em muốn nó phải là của em. Có nghĩa là khi em cần sử dụng tới thì nó phải được "sạch sẽ". Để em còn có sức khỏe chăm sóc cho anh, con cái và người thân trong gia đình. Cho nên dù em biết là anh sẽ hào hứng lắm, nhưng hãy bình tĩnh vài giây thôi, đeo condoom vào, sau đó muốn quay cuồng ra sao thì cứ việc.

2. Đó là "tình một đêm"

Đó là điều em muốn anh phải xác định rõ ràng. Chúng ta sẽ nói về "tình nhân", "vợ bé", "bồ nhí" DÀI HẠN trong một dịp khác. Còn ở đây, là "tình một đêm". Nghĩa là em đồng ý, và có thể hoàn toàn cảm thông cho việc anh lên gường cùng cô ấy, nhưng sau đó, hãy mặc quần áo vào và về nhà cùng em. Anh và cô ấy có thể biết tên nhau, có thể vờn nhau, có thể ôm nhau ngủ một giấc sau khi xong chuyện. Nhưng hãy nhớ cho em một điều. Cô ấy là" tình một đêm". Còn em là người bên anh những đêm con lại trong cuộc đời, và chờ anh trở về.

3. Đừng mặc quần áo cho cô ấy

Anh biết không? Đối với em, sau những phút như muốn xé tan từng mảnh vải trên người nhau ra, sau những va chạm xác thịt... thì hình ảnh người đàn ông đứng lên nhặt những mảnh áo, váy vương lại trên sàn, sau đó giúp người con gái vừa cùng mình mặn nồng ân ái kia cài lại từng chiếc cúc, khoác áo lên người, thậm chí ngồi xuống xỏ giầy cho cô ấy, hành động đó mới thật đáng yêu và ngọt ngào làm sao. Đó là những khoảnh khắc yêu thương của anh mà chỉ em muốn giữ cho riêng mình, em muốn chỉ một mình em mới có cái "đặc quyền" được anh mặc áo vào cho như thế. Còn đối với những cuộc vui qua đường, anh cứ việc cởi, nhưng khi mặc hãy để tự họ!

4. "Xóa hết dấu vết trước khi về nhà"

Em mượn lời tựa của cuốn sách do tác giả Trần Đức Long viết để nói lên yêu cầu cuối cùng. Và em nghĩ anh cũng nên mua một cuốn về đọc!!!

Dù cho em có thoải mái, em có phóng khoáng, cở mở ra sao, nhưng em cũng không muốn biết quá nhiều chi tiết việc anh "cởi" hay "mở" những đứa con gái khác như thế nào đâu, nên tốt nhất đừng cho em có cái cơ hội ấy. Hãy làm cách nào đó giấu em thật kỹ, giấu nhẹm luôn đi và đừng cho em biết, vì ít nhiều trong thâm tâm em cũng sẽ chợt buồn, sẽ có một thoáng đau lòng, một chút hờn ghen, giận dỗi, và biết đâu, em cũng sẽ khóc nếu bỗng em không thể kìm lòng. Giấu em, cất kỹ bí mật của anh, sâu thật sâu vào.

Thật ra, em cũng chẳng phải đứa hay ho, phóng khoáng, "cao thượng", hay những mỹ từ mà thiên hạ hay "ngợi khen" . Em chỉ đơn giản không muốn đau đáu, hay lồng lộn lên vì những điều quá xa ngoài tầm kiểm soát của mình.

Thay vì cứ phải đau khổ, vật vã khóc lóc, nghi ngờ hay tự dằn vặt mình, suy diễn xem anh đang ở đâu, làm gì, với ai. Thì thôi, thà em dành thời gian ấy cho những điều bổ ích, làm những việc em thích như: kiếm tiền, chăm sóc sắc đẹp, thư giãn tại spa hay đi đâu đó cùng bạn bè cho tâm hồn thanh thản. Em chẳng dại dột gì mà đi ghen tuông, tranh giành. Vì em thấy việc tự nâng tầm bản thân thành một người anh cảm thấy không bao giờ muốn buông ra, sẽ tốt hơn nhiều. Bởi đằng nào thì chuyện anh và cô ấy cũng xảy ra mà!!

Đừng nghĩ là em không đặt niềm tin nơi anh, hay em quỵ lụy trước đàn ông. Em hiểu hơn ai hết, con người là những cá thể phức tạp, đầy khiếm khuyết, em không hoàn hảo và anh cũng thế.

Em yêu thương anh, và em tin tình yêu sẽ khiến cho trái tim và cả lý trí muốn về với nơi bình yên nhất. Đó là điều mà dù trải qua bao nhiêu mối tình một đêm, anh cũng không bao giờ tìm thấy được.

Còn nếu như anh xem những cái phù phiếm, mơ hồ, "ảo diệu" ngoài kia là cần thiết hơn em. Thì em buông tay cũng không thấy tiếc.

Linh Anh

Sưu tầm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps