Bắt đầu cuộc bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2014"

11:40 | 11/02/2015

18,929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đúng 12 giờ ngày 11/2/2015, hệ thống bầu chọn trực tuyến "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2014" được chính thức bắt đầu.

Thưa quý độc giả! Tiếp nối cuộc bình chọn “Ngôi sao phản cảm năm 2013”, năm nay Báo Năng Lượng Mới – Trang tin điện tử PetroTimes tiếp tục phát động bình chọn “Ngôi sao phản cảm năm 2014” với mục đích chuyển tải lời nhắc nhở của công chúng đến những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Một năm nữa qua đi với nhiều biến động của nền nghệ thuật nước nhà. Bên cạnh các nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thì vẫn còn nhiều người “núp bóng” nghệ thuật, dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Công chúng với vai trò là trung tâm của nghệ thuật thì hơn ai hết phải thể hiện quyền phát xét của mình.

Năm 2013, trong cuộc bầu chọn lần thứ nhất, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhận danh hiệu “Ngôi sao phản cảm”. Năm 2014, nam ca sĩ này cùng nhiều ngôi sao khác như: Bùi Anh Tuấn, Phi Thanh Vân, Lê Kiều Như... đã có nhiều chuyển biến tích cực trong hoạt động nghệ thuật. Vậy nên chúng tôi không cho vào danh sách bình chọn năm nay.

Hãy cùng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục bầu chọn danh hiệu “NGÔI SAO PHẢN CẢM NHẤT NĂM 2014”. Không phải án phạt của cơ quan chức năng, lời nhắc nhở nghiêm khắc của công chúng mới là thông điệp đáng suy ngẫm nhất gửi đến những người đang xem nghệ thuật là… trò đùa.

10 ngôi sao lọt vào danh sách bầu chọn năm nay.

 

Thể lệ bầu chọn - cách thức bầu chọn:

“NGÔI SAO PHẢN CẢM NHẤT NĂM 2014” là danh hiệu do độc giả của PetroTimes - Trang điện tử của báo Năng lượng Mới bầu chọn mở hoàn toàn với tất cả các đối tượng độc giả.

- Bạn đọc PetroTimes được bình chọn không giới hạn cho các ngôi sao mà họ cho là phản cảm và lao động nghệ thuật chưa chân chính.

- Độc giả có thể tham gia bầu chọn tại địa chỉ: ngoisaophancam.petrotimes.vn hoặc truy cập trang chủ của PetroTimes.vn.

- Cuộc bầu chọn của độc giả trên PetroTimes sẽ được thực hiện tự động hoàn toàn bằng máy tính, không có sự can thiệp của con người và trên tiêu chí hoàn toàn công bằng. Quyền quyết định hoàn toàn thuộc về độc giả.

- Cuộc bầu chọn sẽ bắt đầu từ 12h, thứ Tư ngày 11/02/2015 và kết thúc vào 12h thứ Ba ngày 3/3/2015. Độc giả sẽ biết được người giành danh hiệu “NGÔI SAO PHẢN CẢM NHẤT NĂM 2014” ngay sau khi cuộc bầu chọn kết thúc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Email:[email protected]; SĐT: 0996.990.734

 

BBT Báo Năng lượng Mới - PetroTimes