Vietnam Airlines kí hợp đồng bảo hiểm với Liên danh Bảo hiểm PVI - PTI

19:45 | 26/12/2012

1,028 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 26/12/2012, tại trụ sở của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã diễn ra lễ ký Hợp đồng bảo hiểm giữa Liên danh Bảo hiểm PVI và PTI với Vietnam Airlines. Liên danh Bảo hiểm PVI và PTI sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho toàn bộ tài sản mặt đất và con người của Vietnam Airlines giai đoạn 2013 đến 2015.

Đến dự buổi lễ có ông Phạm Ngọc Minh - Tổng giám đốc Vietnam Airlines; ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT PVI; ông Bùi Vạn Thuận - Tổng giám đốc PVI; ông Nguyễn Trường Giang - Tổng giám đốc PTI...

Theo hợp tác, toàn bộ tài sản của Vietnam Airlines được bảo hiểm bao gồm hệ thống trụ sở, kho tàng, thiết bị điện tử, phương tiện vận tải mặt đất với trị giá bảo hiểm hàng nghìn tỷ đồng và trên 10.000 cán bộ công nhân viên bao gồm nhân viên tổ bay, cán bộ đại diện và cán bộ công nhân viên của Vietnam Airlines được cung cấp các dịch vụ bảo hiểm chăm sóc y tế và vận chuyển cấp cứu đạt tiêu chuẩn quốc tế trên phạm vi toàn thế giới.

Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) là một đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings). Hai năm liên tiếp Bảo hiểm PVI được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M.Best xếp hạng năng lực tài chính ở mức B+ (Tốt) và năng lực tín dụng của tổ chức phát hành ở mức bbb- (đủ năng lực). 

Được Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia Việt nam, thành viên của Sky Team lựa chọn cung cấp dịch vụ bảo hiểm đánh dấu một bước phát triển mới của Bảo hiểm PVI trong lĩnh vực bảo hiểm hàng không bên cạnh những thành công trong các lĩnh vực truyền thống đã được thị trường ghi nhận như bảo hiểm năng lượng, dầu khí và dự án. Thành công này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam của Bảo hiểm PVI trong năm 2012 và những năm tiếp theo. 

Những hình ảnh về buổi lễ kí kết hợp đồng bảo hiểm giữa Liên danh Bảo hiểm PVI và PTI với Tổng công ty Hàng không Việt Nam:

 

Đại diện Vietnam Airlines, ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, phát biểu khai mạc buổi lễ kí kết.

Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI, đại diện Liên danh Bảo Hiểm PVI - PTI phát biểu tại buổi lễ.

Buổi lễ kí kết hợp đồng bảo hiểm diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PVI, trao quà lưu niệm cho ông Phạm Ngọc Minh đánh dấu sự hợp tác thành công giữa hai Công ty.

 

Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2012 với 5.428 tỷ đồng doanh thu và 405 tỷ đồng lợi nhuận và là công ty bảo hiểm duy nhất trong nhóm 5 công ty dẫn đầu về thị phần hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đặt ra vào đầu năm 2012. Duy trì vị thế là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 thị trường.

Công ty Cổ phần PVI (Công ty mẹ của Tổng công tyBảo hiểm PVI) trong năm 2012 có tổng doanh thu hợp nhất ước đạt hơn 6.300 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với năm 2011. Trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 4.600 tỷ đồng, tăng trưởng gần 12%, doanh thu tái bảo hiểm ước đạt hơn 900 tỷ đồng, tăng trưởng 43%, doanh thu hoạt động tài chính ước đạt xấp xỉ 800 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt 520,8 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 11%.

Dự kiến trong năm 2013, doanh thu toàn PVI sẽ đạt xấp xỉ 7.000 tỷ đồng. Đầu năm 2013 PVI sẽ chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ với việc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI góp 51% vốn điều lệ) đi vào hoạt động.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status