PVC làm việc với các nhà thầu xây dựng Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn

07:55 | 25/02/2013

735 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã có buổi làm việc với các nhà thầu xây dựng Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn. Cùng làm việc với Tổng Công ty còn có các đơn vị thành viên PVC-TH, PVC-MS, PVC-IC.

Tổng Giám đốc PVC Trần Minh Ngọc (đứng) phát biểu giới thiệu về Tổng Công ty

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); ông Trần Minh Ngọc, Tổng giám đốc PVC cùng đại diện HĐQT, Ban Tổng Giám đốc PVC; đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và đơn vị thành viên của Tổng Công ty PVC.

Liên danh nhà thầu xây dựng dự án do Công ty JGC (Nhật Bản) đứng đầu và các nhà thầu khác như Chiyoda (Nhật Bản), GS E&C (Hàn Quốc), SK E&C (Hàn Quốc), Technip France (Pháp), và Technip Geoproduction (Malaysia).

Tại buổi làm việc, Tổng Công ty PVC đã giới thiệu với các nhà thầu xây dựng Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn quá trình phát triển cũng như năng lực sản xuất kinh doanh của mình. Đồng thời khẳng định trước đối tác thế mạnh xây lắp chuyên ngành dầu khí của mình. Các đơn vị thành viên chủ lực của Tổng Công ty cũng trình chiếu, giới thiệu trước các đối tác về năng lực và thế mạnh của mình bằng những thước phim sống động.

Các nhà thầu đã đánh giá cao năng lực cũng như kinh nghiệm của Tổng Công ty PVC, đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây lắp chuyên ngành dầu khí. Qua buổi tiếp xúc làm việc, các bên khẳng định sẽ có những hợp tác lâu dài, đặc biệt là tại dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn.

PV

DMCA.com Protection Status