Ký hợp đồng lắp đặt đường ống và giàn khoan Dự án Sư Tử Nâu

17:20 | 19/02/2014

778 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/2/2014, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty TNHH Xây dựng ngoài khơi Swiber của Singapore và Công ty TNHH Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC M&C cho việc lắp đặt đường ống và giàn khoan của Dự án Sư Tử Nâu.

Dự án Sư Tử Nâu do Công ty Dầu khí Cửu Long (Cuu Long JOC) là chủ đầu tư và PTSC M&C làm tổng thầu, Công ty TNHH Xây dựng ngoài khơi Swiber của Singapore là nhà thầu.

Đây là lần đầu tiên Công ty TNHH Xây dựng ngoài khơi Swiber của Singapore ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC M&C để lắp đặt hệ thống đường ống và giàn khoan.

Lễ ký hợp đồng lắp đặt đường ống và giàn khoan Dự án Sư Tử Nâu.

Công ty TNHH Xây dựng ngoài khơi Swiber là một công ty nước ngoài đẳng cấp thế giới và dẫn đầu trong việc lắp đặt cấu trúc đường ống và giàn khoan. Đến nay, Công ty Swiber đã lắp đặt hơn 2.000km đường ống và 60 giàn khoan.

Tham dự và chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng này có ông Nguyễn Phan Phúc - Tổng Giám đốc Công ty Dầu khí Cửu Long cũng là lãnh đạo Ban quản lý dự án Sư Tử Nâu của Cuu Long JOC, ông Phan Thanh Tùng – Tổng Giám đốc công ty PTSC M&C, ông Đông Xuân Thắng - Giám đốc công ty PTSC M&C là đơn vị tổng thầu, ông Darren Yeo – Giám đốc Công ty Xây Dựng Ngoài Khơi Swiber và ông Nitsh Gupta – CEO của Công ty Xây Dựng Ngoài Khơi Swiber.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đông Xuân Thắng - Giám đốc Công ty PTSC M&C là đơn vị tổng thầu chân thành cảm ơn Tổng Công ty PTSC và Công ty Dầu khí Cửu Long JOC đã có những đóng góp và hỗ trợ tích cực trong việc hợp tác với Công ty Xây dựng ngoài khơi Swiber. Bên cạnh đó, ông Đông Xuân Thắng đã đánh giá cao khả năng của Công ty Swiber là một trong những công ty xây dựng ngoài khơi lớn nhất châu Á, đã hoàn thành hơn 50 dự án toàn cầu.

Cũng tại buổi lễ, ông Darren Yeo - Giám đốc Công ty Xây dựng ngoài khơi Swiber đã nhấn mạnh rằng dự án này rất độc đáo và có tầm quan trọng đối với Swiber. Đây là dự án đầu tiên của Công ty Swiber với Công ty PTSC M&C và Công ty Dầu khí Cửu Long JOC, và lớn nhất cho đến nay tại Việt Nam.

Ông Darren Yeo nhấn mạnh, buổi lễ ký kết hợp đồng là kết quả của quá trình đàm phán, hợp tác liên tục và có hiệu quả của PTSC M&C và Công ty Xây dựng ngoài khơi Swiber trên tinh thần đoàn kết, thành công cho cả hai bên.

Lễ ký kết đánh dấu mốc quan trọng việc tăng cường mối quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài giữa Công ty Xây dựng ngoài khơi Swiber và Công ty PTSC M&C cũng như Công ty Dầu khí Cửu Long JOC.

P.V

DMCA.com Protection Status