PVN gặp mặt truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

21:05 | 28/01/2015

714 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt các nguyên lãnh đạo Tập đoàn, nguyên Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Ban chấp hành Đảng ủy Tập đoàn qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015).

Đến dự buổi lễ có Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) Bùi Đức Lợi, đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Trung ương, Đảng ủy Khối DNTW, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam…

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn; đại diện Ban chấp hành Đảng ủy Tập đoàn, các đơn vị trực thuộc, các đoàn thể... Tới dự có đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, nguyên Chủ tịch HĐTV đầu tiên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, và các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, Ủy viên Ban Cán sự, Ban Chấp hành Đảng ủy qua các thời kỳ.

PVN gặp mặt truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu.

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng. Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam từ khi thành lập tới nay đã trải qua nhiều bước thăng trầm, để đạt được những thành tích như hiện nay đều có sự chỉ đạo kịp thời từ Đảng ủy Khối, sự chỉ đạo, lãnh đạo của các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ.

Tập đoàn luôn trân trọng sự quan tâm, động viên, đóng góp của các đồng chí nguyên lão trong thời gian vừa qua, khi Tập đoàn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đồng chí Chủ tịch HĐTV đã thông báo về  một số vấn đề mà Tập đoàn đang phải nỗ lực vượt qua, trong đó, lớn nhất là  giá dầu suy giảm. Tập đoàn đã có 6 giải pháp kiến nghị với Chính phủ và đã nhận được sự đồng ý với tất cả đề xuất được đưa ra, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, vượt qua khó khăn của Tập đoàn trong thời gian tới.

PVN gặp mặt truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Hồ Sỹ Thoảng phát biểu.

Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu khí Việt Nam Hồ Sỹ Thoảng đã ôn lại một chút lịch sử về công tác Đảng của Tập đoàn qua các thời kỳ.

Đồng chí Hồ Sỹ Thoảng nhấn mạnh qua từng thời kỳ, khó khăn mà Tập đoàn gặp phải khác nhau nhưng chúng ta luôn phải thống nhất, đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn. Trong tình hình giá dầu thế giới đang suy giảm, đồng chí cũng lưu ý đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để Tập đoàn tái cơ cấu một cách quyết liệt, tạo ra cơ chế mới để phù hợp với tình hình mới, tạo một bước chuyển mình đặc biệt cho ngành Dầu khí.

PVN gặp mặt truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Bùi Đức Lợi trao Bằng khen cho các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Đức Lợi đã thay mặt Đảng ủy Khối DNTW trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Xuân Cảnh; Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng Đảng trong Doanh nghiệp Việt Nam cho đồng chí Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Khánh và đồng chí Đỗ Văn Hậu, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Tổng giám đốc Tâp đoàn; trao Bằng khen của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp T.Ư cho 15 đồng chí đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2014.

PVN gặp mặt truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Xuân Sơn và Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh tặng Báo Năng lượng Mới số Xuân Ất Mùi cho đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam

Nhân dịp năm mới 2015 và Xuân Ất Mùi,  Chủ tịch  HĐTV Nguyễn Xuân Sơn và Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã trao tặng Báo Năng lượng Mới số Xuân Ất Mùi cho đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam. Đây là món quà năm mới động viên tinh thần các chiến sĩ và cũng để hình ảnh của Tập đoàn, của những người lao động Dầu khí trở nên gần gũi hơn với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở những địa bàn khó khăn, xa xôi nơi có hoạt động của ngành Dầu khí.

Trước đó, được sự ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên, Ban biên tập báo Năng lượng Mới cũng đã chuyển báo Năng lượng Mới số Xuân Ất Mùi tới Cục Kiểm ngư, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động – Bộ Công an; tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiền Anh – Bảo Sơn (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status